x close

มอบตัวแล้ว ! บอย บ้านครัว มือยิงกลางบ่อนพระราม 3 สารภาพยิง เสี่ยถาวร คนเดียว

            บอย บ้านครัว คนคุมบ่อนพระราม 3 มอบตัวแล้ว สารภาพเป็นคนยิง เสี่ยถาวร เสียชีวิตคาบ่อน คนเดียว แต่จำไม่ได้ว่ายิงไปทั้งหมดกี่นัด

บอย บ้านครัว
ภาพจาก สปริงนิวส์

            ความคืบหน้าเหตุ ยิงกันในบ่อนพระราม 3 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 หลังมีรายงานว่า นายถาวร สีสด หรือ "เสี่ยถาวร" เป็นฝ่ายเปิดฉากยิง จนมีคนเสียชีวิต 3 ศพ ก่อนถูกยิงเสียชีวิตเป็นศพสุดท้าย และมีการเปิดเผยว่าคนยิงอาจจะเป็น บอย บ้านครัว คนคุมบ่อน กระทั่งมีการออกหมายจับไปแล้วนั้น


บอย บ้านครัว

            ล่าสุดเมื่อเวลา 23.32 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์สปริงนิวส์ มีรายงานว่า นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วกับตำรวจ ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ หลังมีหมายจับในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" กรณียิง เสี่ยถาวร เสียชีวิตคาบ่อน

            ทั้งนี้ บอย บ้านครัว ได้นำปืนที่ใช้ก่อเหตุมาด้วย และสารภาพว่าเป็นคนยิงนายถาวรคนเดียว โดยจำไม่ได้ว่ายิงไปทั้งหมดกี่นัด ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! บอย บ้านครัว มือยิงกลางบ่อนพระราม 3 สารภาพยิง เสี่ยถาวร คนเดียว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 15:28:24 17,613 อ่าน
TOP