x close

สารวัตรดังข้องใจ หลานแรกเกิดอยู่ดี ๆ ขาหัก พยาบาลอ้ำอึ้ง ไม่กล้าบอกสาเหตุ


          สารวัตรดัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เดือด หลานแรกเกิดอยู่ดี ๆ ขาหัก ขณะอยู่ในตู้อบโรงพยาบาล สอบถามพยาบาลได้แต่อ้ำอึ้ง ไม่กล้าบอกสาเหตุ 

สารวัตรเอก หุ่นงาม

          วันที่ 7 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท. เอกราช หุ่นงาม หรือ "สารวัตรเอก" รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายตำรวจที่โด่งดังจากการโพสต์ข้อความคัดค้านการนั่งท้ายรถกระบะ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเสรีรวมไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สารวัตรเอก หุ่นงาม ระบุว่า ลูกโทร. มาบอกว่าอยู่ดี ๆ หลานของตนก็ขาหัก เมื่อสอบถามไปยังพยาบาลกลับไม่กล้าบอกรายละเอียด บอกว่า ผอ. ขอคุยกับผมเวลา 13.30 น. โดยตอนนี้แพทย์ได้ทำการเข้าเฝือกให้ นอกจากนี้ตนเองยังสงสัยว่าที่ผ่านมาหมอบอกเด็กแข็งแรงดี เพียงแค่น้ำหนักตัวน้อยกว่ามาตรฐาน และตอนนี้ก็กินนมเก่ง น้ำหนักขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่อยู่ ๆ ขาจะหักเองได้อย่างไร

สารวัตรเอก หุ่นงาม

          โดยในเวลาต่อมา พ.ต.ท. เอกราช ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า ผอ.รพ. ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับตนเอง โดยทางโรงพยาบาลยอมรับผิดว่าเกิดจากความบกพร่องของทางโรงพยาบาลเอง และพร้อมที่จะเยียวยาในสองทาง คือทางแรกจะเบิกเงินตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้เสียหายจากการรับบริการทางสาธารณสุข ม.41 ซึ่งก็ไม่ทราบว่าจะได้เท่าไรหรือไม่ ทางที่สอง คือจะดูแลรักษาหลานผมอย่างดีที่สุดจนกว่าจะหายเป็นปกติ ซึ่งตนเองเป็นคนชอบคนทำผิดแล้วยอมรับผิด หากทำตามที่ตกลงกันก็คงไม่ติดใจเอาความ แต่หวังว่าหลานของตนจะเป็นรายสุดท้ายที่จะเกิดผิดพลาดเช่นนี้ และอยากให้ทางโรงพยาบาลรักษาดูแลเด็กที่อยู่ในความดูแลให้เหมือนลูกของตัวเอง

สารวัตรเอก หุ่นงาม

สารวัตรเอก หุ่นงาม

ขอบคุณข้อมูลจาก สารวัตรเอก หุ่นงาม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรดังข้องใจ หลานแรกเกิดอยู่ดี ๆ ขาหัก พยาบาลอ้ำอึ้ง ไม่กล้าบอกสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 15:47:36 13,163 อ่าน
TOP