x close

มาช่า ไม่กลัวหมอดูฟันธง เลิกกับ กฤษณ์

มาช่า กฤษณ์

          เจอ ดารา-นักร้องสุดสวยชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" ในงานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก็เลยทักทายประสาคนคุ้นเคย และคุยถึงเรื่องงานในขณะนี้ให้ฟังว่า

          มาช่า : ช่วงนี้ช่าขอพักผ่อนนิดนึง  2-3 เดือนที่ผ่านมา ยุ่งอยู่กับงานเหนื่อยมากๆ เลยอยากหยุดพัก อยากอ่านหนังสือ เล่นโยคะอะไรอย่างเนี๊ย ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบชุดเซ็กซี่ต่างๆ ปีนี้ไม่ถ่าย ติดๆกันแล้วน่าเบื่อ ช่าจะรับงานที่ความรู้สึก อยากทำก็ทำ ไม่มีอะไรต้องกะเกณฑ์
                      
  ความรักกับแฟนหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิ" ล่ะ..ได้ข่าวว่าสดใสซาบซ่ามั๊ก..มาก

          มาช่า : จริงๆช่าไม่อยากพูดเรื่องนี้เท่าไหร่  แต่ไหนๆก็ไหนแล้วซะหน่อยๆ แฮปปี้มากค่ะ วันนี้มันโอเค. อนาคตค่อยว่ากัน ช่าไม่สามารถตอบได้ ขอเป็นแบบปัจจุบันก็พอแล้ว

  มีหมอดูชื่อดัง ทำนายว่าปีนี้ช่าจะเลิกกับแฟน รู้สึกยังไงบ้าง

           มาช่า : ช่าไม่กลัวคำทำนาย มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีเป็นร้อยๆ ซึ่งทำนายไม่เคยถูก ช่าจะสนใจการกระทำของตัวเองมากกว่า เราจะอยู่จะเลิก มันอยู่ที่ตัวเราเองล้วนๆเลยค่ะ อยู่กับตัวช่ามากกว่า ช่าไม่ค่อยสนใจหรอกค่ะ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่าพร้อมที่จะเผชิญทุกสถานการณ์ ช่าผ่านวิกฤติในชีวิตมามากมาย มันทำให้ช่าแกร่งและเข้มแข็งค่ะ
                      
          มาช่า : ทุกวันนี้เรารักกันมาก ช่ารู้จากความรู้สึกนะ อย่างเวลาเราไปไหนเราจะรู้จากความรู้สึกว่า ใครเป็นยังไง ใครดีกับเรา ความรู้สึกจะบอกเราเอง ไม่ได้ใช้สูตรคณิตอะไร ชีวิตช่าผ่านอะไรมาเยอะ ช่ายังเชื่อว่า เราต่างหากที่เป็นคนกำหนดทางเดินของชีวิต จะให้ไปทางไหนล่ะดีหรือไม่ดี สุขหรือทุกข์ พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อเรื่องคำทำนาย แต่ต้องเชื่ออย่างมีสติ  ช่านั่งสมาธิทุกวัน ถ้าคนเรามีสติปัญญาก็จะเกิด

  รูปภาพ
 
- รูปภาพ แฟชั่น มาช่า นู๊ดหนุ่มแซนวิชสุดหวิว ฮือฮาสุดๆ จาก Volume


  ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กฤษณ์ เฉยแฟชั่น มาช่า กับนายแบบโป๊
- มาช่า เมินหมอดูทักเลิก กฤษณ์ เซ็งโดนถามวิวาห์ถี่
- โอ้โห! มาวิน เปลือยล่อนจ้อน
- "มาช่า" เฟิร์ม...หัวใจแฮปปี้ สลัดผ้าเซ็กซี่ถ่ายโปสเตอร์
- "ช่า-กฤษณ์" ทุ่มปลูกเรือนหอ 30 ล้าน!!
-
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาช่า ไม่กลัวหมอดูฟันธง เลิกกับ กฤษณ์ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 3,443 อ่าน
TOP