x close

หนุ่มสุดช้ำ ! เห็นภาพบาดตา เมียอยู่โรงแรมกับชายอื่น ทิ้งลูกทิ้งผัว ช้ำคูณสอง ที่แท้ชู้คือ..

 

               หนุ่มใจสลาย เล่าความช้ำ เห็นภาพบาดตาเมียรักอยู่โรงแรมกับชายชู้ ช้ำคูณสอง ที่แท้คือเพื่อนสนิท พ้อ ทิ้งผัวไป ไม่สนใจไยดีลูก ไปแล้วไม่ทิ้งเงินไว้สักบาท ลูกหิวไร้เงินซื้อนม


               วันนี้ 8 สิงหาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์สุดเจ็บช้ำ หลังจากที่เมียซึ่งอยู่กินกันจนมีลูกเป็นพยานรัก ได้ออกไปข้างนอก หลังจากงอนกัน ซึ่งตนคิดว่าเมียออกไปช้อปปิ้ง เพราะก่อนออกไปได้พูดว่า "พี่ดูแลลูกนะ" ตนที่เพิ่งกลับจากขับแท็กซี่รอบดึกก็นอนกับลูกต่อ จนตื่นมาเก็บบ้าน ซักผ้ารอเมีย

             ต่อมามีรุ่นน้องที่ตนไม่รู้จักทักมาหา โดยส่งรูปเมียตนกับผู้ชายคนหนึ่งกอดกันอยู่ในโรงแรม ซึ่งผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนสนิท น้องถามว่า "พี่ คนนี้เมียพี่ไหม" ความรู้สึกตนคือล้มทั้งยืน มือสั่น เงินสักบาทก็ไม่ทิ้งไว้ ลูกหิวข้าวหิวจนหลับ นมผงก็หมด แพมเพิสก็หมด ตันไปหมด น้ำตาที่มันไหล ไหลเพราะรักเมียมากรักลูกมาก ครอบครัวที่อบอุ่นมีแม่มีพ่อมีลูกสาวที่น่ารัก ไม่มีอีกแล้ว สงสารแพงใจลูกที่ผมรักลูกที่เขาบอกว่ารักหมดใจตายแทนได้ สุดท้ายทำร้ายครอบครัวตัวเองพัง ลูกเป็นกำพร้า ตอนนี้เงินสักบาทผมก็ไม่มี

             ทั้งนี้ ฝ่ายชายยังระบุเพิ่มเติมว่า จากวันนั้นจนวันนี้ งั้นก็จบกันด้วยดี ต่างคนต่างเดินหน้าต่อ ส่วนลูกก็ตามที่ตกลงกันไว้ เสียใจครับ แต่มันเกิดขึ้นมาแล้วก็ต้องทำใจเดินหน้าเพื่อลูก บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่า "เพื่อนสนิทอย่าคิดไว้ใจ"

เมียมีชู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช้ำ ! เห็นภาพบาดตา เมียอยู่โรงแรมกับชายอื่น ทิ้งลูกทิ้งผัว ช้ำคูณสอง ที่แท้ชู้คือ.. อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 18:05:21 135,345 อ่าน
TOP