x close

ไม่ได้ชิงทอง ! แจงข่าวสาวถูกกรีดข้อมือกลางห้างดัง ที่แท้เป็นแบบนี้ - คนร้ายโดดคลองหนี

 

          เผยความจริง ข่าวสาวถูกกรีดข้อมือชิงทองกลางเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่แท้เป็นภาพข่าวคดีคนร้ายจี้สาวชิงไอโฟน ล่าสุดจับผู้ก่อเหตุได้แล้วขณะว่ายน้ำในคลองหนี ด้านผู้เสียหายถูกมีดบาดนิ้ว
 
 สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองกลางห้างดัง
ภาพจาก One 31

 สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองกลางห้างดัง
ภาพจาก One 31

          กรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่มือมีรอยคล้ายบาดแผลจากการถูกทำร้าย พร้อมข้อความเตือนภัยระบุว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวถูกทำร้ายขณะกำลังเดินช้อปปิ้งที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยคนร้ายได้ใช้มีดกรีดข้อมือ แย่งเอาข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท โดยที่มือมีแผลลึกหวาดเสียว เนื่องจากช่วงนี้ทองมีราคาแพง ไม่ควรใส่ทองไปเที่ยวห้าง หรือตลาดนัด เพราะล่อตาโจรขนาดกลางห้างยังไม่รอดนั้น

          ล่าสุดวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ข่าวช่อง One 31 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.35 น. เป็นกรณีที่ทาง สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีดำสวมหน้ากากสีดำ มีอาวุธมีด ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ที่บริเวณห้องน้ำหญิงชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีลงคลองข้างห้างฯ

 สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองกลางห้างดัง
ภาพจาก One 31

          ทั้งนี้ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดระหว่างนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย โดยพบว่า อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นคนร้ายได้ขโมยมาจากซูเปอร์มาร์เกตภายในห้างดังกล่าว เพื่อจี้ชิงทรัพย์จากผู้เสียหาย ขณะเข้าห้องน้ำหญิงชั้น 1 จนได้รับบาดเจ็บและได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น 7 พลัส 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา กระทั่งพบผู้ต้องหาว่ายน้ำอยู่ในคลองบางบำหรุข้างห้างฯ และสามารถจับกุมตัวนายณรงค์พล หรือ ดวง ภู่เกิด อายุ 27 ปี ไว้ได้

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ออกประกาศชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว แต่เกิดขึ้นที่สาขาอื่น และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว และเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เหตุชิงทองแต่อย่างใด

 สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองกลางห้างดัง

ขอบคุณข้อมูลจาก One 31, ทวิตเตอร์ Nalinee Siriked


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ชิงทอง ! แจงข่าวสาวถูกกรีดข้อมือกลางห้างดัง ที่แท้เป็นแบบนี้ - คนร้ายโดดคลองหนี อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 17:25:57 16,732 อ่าน
TOP