x close

ผวา ! มือมืดบุกสาดน้ำกรดรถ เสียหายทั้งคัน - โร่ร้องสื่อ คอนโดหรู แต่กล้องพัง ไม่สนใจลูกบ้าน

 
             ลูกบ้านคอนโดดัง ย่านไทรม้า โร่ร้องสื่อ ผวา ไร้ความปลอดภัย หลังคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เอาน้ำกรดมาสาดรถเสียหายทั้งคัน แต่กล้องวงจรปิดเสีย หาตัวคนร้ายไม่ได้ 


สาดน้ำกรดรถ

             วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ลูกบ้านคอนโดแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว โดยระบุว่า เกิดเหตุมือมืดบุกสาดน้ำกรดใส่รถของลูกบ้านคอนโดแห่งหนึ่งติดรถไฟฟ้าสถานีไทรม้า โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. คนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์บุกเข้ามาภายในบริเวณชั้นจอดรถของคอนโด จากนั้นใช้น้ำกรดสาดไปที่รถสีแดงซึ่งจอดอยู่ โดยกล้องวงจรปิดของคอนโดไม่สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดเจนนัก อีกทั้งยังพบว่ากล้องวงจรปิดหลายตัวเสีย

            ทั้งนี้ ลูกบ้านได้รวมตัวกันร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากก่อนหน้านี้คอนโดดังกล่าวได้มีการประชุมถอดนิติบุคคลทั้งชุด เพราะเกิดไฟดับนานกว่า 5 วัน จนลูกบ้านในคอนโดไม่สามารถพักอาศัยอยู่ได้ ต้องขนข้าวของไปนอนโรงแรม อีกทั้งเรื่องรถยนต์ที่ถูกสาดน้ำกรดก็ยังไม่สามารถหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีได้ ทำให้ลูกบ้านในคอนโดเดือดร้อนหนัก หวาดกลัวในความไม่ปลอดภัย ทางบริษัทเจ้าของโครงการไม่มีความชัดเจน อีกทั้งบริษัทนิติฯ ก็ยังไม่มีการเดินหน้าหาความจริงแต่อย่างใด

สาดน้ำกรดรถ

สาดน้ำกรดรถ

สาดน้ำกรดรถ

สาดน้ำกรดรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! มือมืดบุกสาดน้ำกรดรถ เสียหายทั้งคัน - โร่ร้องสื่อ คอนโดหรู แต่กล้องพัง ไม่สนใจลูกบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 22:57:44 6,758 อ่าน
TOP