x close

เก๋งซิ่งชนแท็กซี่จนท้ายยุบ ก่อนพุ่งเข้าเซเว่น ประตูร้านพังยับ - พนักงานบาดเจ็บ


          รถเอสยูวีพุ่งชนเซเว่น รัชดา 44 ประตูพังยับ พนักงานบาดเจ็บ แท็กซี่คู่กรณีแฉอีกฝั่งกลับรถมาชนท้ายเต็ม ๆ ก่อนพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ

รถชน
ภาพจาก JS100 Radio

          วันที่ 9 สิงหาคม 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส ชนกับรถแท็กซี่ ก่อนจะพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ปากซอยรัชดาภิเษก 44 มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวม 4 ราย ได้แก่ พนักงานร้านสะดวกซื้อ 2 ราย, ผู้โดยสารรถแท็กซี่ และคนขับรถแท็กซี่

รถชน

          คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถกำลังจะไปส่งผู้โดยสาร โดยมาตามถนนรัชดาภิเษก และเห็นรถยนต์คู่กรณีกำลังยูเทิร์น แต่เมื่อยูเทิร์นพ้นรถคู่กรณีก็พุ่งเข้าชนท้ายรถตนอย่างจังจนท้ายรถยุบ ทำให้ตนและผู้โดยสารบาดเจ็บฟกช้ำเล็กน้อย จากนั้นจึงลงไปดูรถคู่กรณี พบว่าเจ้าตัวนั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ภายในรถจนควันโขมง ก่อนจะลงจากรถและเดินเลี่ยงไป กระทั่งตำรวจไปเรียกและถูกคุมตัวไปที่ สน.พหลโยธิน ไม่แน่ใจว่าคู่กรณีเมาหรือไม่ แต่เหยียบคันเร่งมาด้วยความเร็วสูง และเหมือนคนขับจะไม่มีสติ

          ทั้งนี้ พบว่าชายที่รถยนต์ฟอร์ด มีอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.พหลโยธิน และจะรอให้ตัวแทนร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความเสียหาย เข้าให้ปากคำด้วย

รถชน

รถชน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าวันหยุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งซิ่งชนแท็กซี่จนท้ายยุบ ก่อนพุ่งเข้าเซเว่น ประตูร้านพังยับ - พนักงานบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 13:33:22 9,258 อ่าน
TOP