x close

คลิปแท็กซี่กร่าง ถือมีดขู่ รปภ. แต่ต้องชะงัก ม้วนกลับอย่างไว เก่งไม่กลัว กลัวพวกเยอะ !


          คลิปคนขับแท็กซี่อย่างห้าว เดินกร่างลงจากรถ ถือมีดหาเรื่อง รปภ. แต่ต้องชะงัก ม้วนตัวกลับรถแทบไม่ทัน ชาวเน็ตแซวสนั่น เก่งไม่กลัว กลัวพวกเยอะ !!

แท็กซี่กร่าง

          วันที่ 9 สิงหาคม 2563 ชาวเน็ตต่างแชร์และแสดงความคิดเห็นคลิปจากเฟซบุ๊กเพจ เฮียขับรถ เผยคลิปวิดีโอของคนขับแท็กซี่สีชมพูรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ระบุแคปชั่นว่า "กำลังห้าว ๆ เลย เจอจำนวนไปถึงกะซึม"

          โดยพบว่าคนขับแท็กซี่พยายามรถถอยใส่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่ารถตู้ใหม่หมอชิต ก่อนจะถือมีดสั้นลงจากรถมาข่มขู่ พบเป็นคนขับรูปร่างท้วม เดินลงมาอย่างเก๋า ตะโกนโวยวายเสียดังว่า "ใครถีบรถกู ใครถีบ ใครถีบรถกู" เดินกร่างเข้ามา ก่อนต้องชะงักกะทันหัน และกลับขึ้นไปบนรถไปอย่างไว เพราะภาพที่คนขับแท็กซี่เห็นคือมี รปภ. หลายคนเดินมาช่วยกัน พร้อมที่จะบวกด้วย เมื่อคนขับแท็กซี่เห็นท่าไม่ดี ก็ใส่เกียร์ถอยทันที กลับขึ้นรถแล้วขับซิ่งออกไป

แท็กซี่กร่าง

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับลั่น เพราะจังหวะที่เดินลงมา ช่างแตกต่างกับตอนเดินกลับไปเหลือเกิน โดยเฉพาะวินาทีที่คนขับแท็กซี่ชะงักเมื่อ รปภ. หลายคนกรูกันเข้า โดนแซวสนั่น เก่งไม่กลัว กลัวพวกเยอะ แสดงว่ายังมีสตินับจำนวนคนอยู่ พอเห็นว่าสู้ไม่ไหวจึงถอยดีกว่า ม้วนตัวขึ้นรถแทบไม่ทัน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตวิจารณ์อย่างมากเพราะคนขับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อีกทั้งยังแต่งกายไม่เรียบร้อย ใส่เสื้อคอกลม รองเท้าแตะ ทั้งที่ปกติแล้วแท็กซี่ต้องสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า แต่งกายสุภาพ

แท็กซี่กร่าง

แท็กซี่กร่าง

แท็กซี่กร่าง

แท็กซี่กร่าง

  

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแท็กซี่กร่าง ถือมีดขู่ รปภ. แต่ต้องชะงัก ม้วนกลับอย่างไว เก่งไม่กลัว กลัวพวกเยอะ ! อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 11:15:19 42,236 อ่าน
TOP