x close

วินาทีโกงตาย เก๋งเสียหลักพุ่งเข้าใส่ หนุ่มเอี้ยวตัวหลบทันฉิวเฉียด รอดตายปาฏิหาริย์

          ภาพวงจรปิด หนุ่มโรงงานถูกเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าหา สามารถเอี้ยวตัวหลบได้ฉิวเฉียด รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อเพราะบารมีหลวงปู่ฮก



          วันที่ 9 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่หนุ่มโรงงานรายหนึ่งเดินออกจากร้านอาหารจะไปเอาบัตรประชาชนที่รถ โดยขณะที่เขาก้มหน้าก้มตาเดินออกจากร้าน จู่ ๆ รถเก๋งก็เสียหลักพุ่งข้ามเลนมาอย่างรวดเร็ว จังหวะกระชั้นชิดมาก แต่เคราะห์ดีที่หนุ่มคนนี้ได้เอี้ยวตัวหลบได้ทัน รถผ่านหน้าไปแบบฉิวเฉียด เหมือนรอดตายปาฏิหาริย์


          โดย นายธนภัทร์ งามฉลาด อายุ 32 ปี หนุ่มโรงงานในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ เล่าว่า ขณะที่ตนเดินลงมาบนทางเท้า จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคันหนึ่งขับพุ่งมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ารอดมาได้ยังไง หลบไม่ให้รถเก๋งชนได้ และไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย

          อย่างไรก็ตาม นายธนภัทร์เชื่อว่าที่รอดชีวิตมาได้แบบปาฏิหาริย์เป็นเพราะบารมีของ หลวงปู่ฮก เกจิดังแห่งวัดราษฎร์เรืองสุข อ.บางบึง จ.ชลบุรี อายุ 96 ปี ซึ่งตนเลื่อมใสศรัทธาและบูชามาห้อยแขวนคอเพื่อปกป้องคุ้มครอง จึงทำให้เอี้ยวตัวหลบได้ทัน หลังเกิดเหตุ คนเห็นเหตุการณ์ต่างพากันอึ้งว่ารอดมาได้อย่างไร พร้อมสอบถามว่ามีของดีอะไร จึงแคล้วคลาดจากเหตุการณ์ดังกล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีโกงตาย เก๋งเสียหลักพุ่งเข้าใส่ หนุ่มเอี้ยวตัวหลบทันฉิวเฉียด รอดตายปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 16:58:06 5,639 อ่าน
TOP