x close

ตาเดือด หลาน 7 ขวบ ถูกครูตีด้วยท่อแป๊บ-ถีบซ้ำ จนก้นเขียว ครูลั่น จังหวะมันสวิง


            คลิปเดือด ตาโมโห หลานชาย 7 ขวบ ถูกครูตีด้วยท่อแป๊บและถีบซ้ำ จนก้นฟกช้ำดำเขียว ด้านครูขอโทษ รับทำผิด อ้างตีแรงเพราะจังหวะสวิง

ครูตีนักเรียน

            เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel แชร์เรื่องราวการร้องเรียนของผู้ปกครองครอบครัวหนึ่ง ซึ่งหลานชายวัย 7 ขวบ ถูกครูตีด้วยท่อแป๊บ จนก้นเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว ก่อนจะถีบซ้ำต่อหน้านักเรียนคนอื่น ๆ ทำให้เด็กกลัวและอับอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน

            สาเหตุของเรื่องเกิดขึ้นจากเด็กชายคนดังกล่าวทะเลาะกับเพื่อน ครูผู้ชายจึงลงโทษด้วยวิธีดังกล่าว เมื่อตาของเด็กทราบเรื่องก็ไม่พอใจมาก ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปต่อว่าครู โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ตาได้ถลกกางเกงหลานให้ครูดูรอยช้ำดังกล่าว พร้อมถามว่า "มึงมาเป็นครูได้ไงวะ มึงไม่มีสิทธิ์ตีเด็กขนาดนั้น"

ครูตีนักเรียน

            ครูก็ขอโทษ อ้างว่าตอนที่ตี "จังหวะมันสวิง" ตอนแรกครูบอกว่าโดนเด็กต่อย ขณะต่อยกับเพื่อน ตอนแรกตั้งใจจะตีก้น แต่เด็กไม่อยู่นิ่งและเหวี่ยงหนี ยอมรับว่าผิดเอง และต่อไปนี้จะไม่ยุ่งกับเด็กคนนี้อีก ถ้าไม่อยากให้ตีก็จะไม่ตีอีก

            ตาของเด็กก็โกรธและบอกว่าจะพาหลานไปแจ้งความ พร้อมบอกว่า ถ้าเด็กตีกัน ทำไมไม่เรียกเด็กมาคุยกัน ไม่ใช่ตีเด็กขนาดนี้ ถ้าเป็นลูกครูโดนขนาดนี้ ครูจะทำอย่างไร ครูก็โต้กลับมาว่า ถ้าเด็กมันดื้อก็ต้องโดนตี

ครูตีนักเรียน

            หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปก็สร้างกระแสดราม่าไม่น้อย ชาวเน็ตกล่าวว่าครูใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุกับเด็กแค่ 7 ขวบ และใช้อารมณ์จนเด็กเจ็บ ชี้ว่าถ้าหากเด็กมีเรื่องก็ควรแยก แล้วเคลียร์กันก่อน

            อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าตาของเด็กทำไม่ถูกต้องที่พูดจาหยาบคาย พาหลานมาถึงหน้าโรงเรียนแบบนี้จะยิ่งทำให้เด็กอับอายกว่าเดิม และก็มีบ้างที่กล่าวว่า เด็กที่ก้าวร้าวสมควรโดนลงโทษแล้ว

ครูตีนักเรียน

ครูตีนักเรียน

ครูตีนักเรียน

ครูตีนักเรียน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาเดือด หลาน 7 ขวบ ถูกครูตีด้วยท่อแป๊บ-ถีบซ้ำ จนก้นเขียว ครูลั่น จังหวะมันสวิง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 11:20:27 10,315 อ่าน
TOP