x close

ริเป็นโจร ! วงจรปิดจับภาพชัด แก๊งเด็ก 10 ขวบ โพกหน้า ตระเวนขโมยเงิน-มือถือ

          รวบแก๊งโจรวัยกระเตาะ อายุ 10-13 ปี นัดรวมตัวกลางดึก ออกตระเวนขโมยของทั่วเมืองยะลา เอาผ้าโพกหัวก่อนย่องเข้าร้านขโมยเงิน-โทรศัพท์มือถือ ภาพวงจรปิดจับภาพชัด

          วันที่ 8 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ได้มีการเผยคลิปวิดีโอแก๊งวัยประมาณ 10-13 ปี ออกตระเวนขโมยของที่ร้านขายยางรถยนต์ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนผังเมือง 4 เขตเทศบาลนครยะลา โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นพฤติกรรมของเด็กกลุ่มดังกล่าว แอบเข้าไปภายในร้านเพื่อขโมยของ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้อย่างชัดเจน

          นางเปรมจิตต์ เจ้าของร้านที่เสียหาย กล่าวว่า เด็กกลุ่มดังกล่าว ได้ก่อเหตุที่ร้านถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณเที่ยงคืน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ว่ามีเด็กกลุ่มหนึ่งแอบเข้าไปในร้าน ทั้ง ๆ ที่ขณะนั้นก็มีคนนอนเฝ้าร้านอยู่ ก่อนที่เด็กกลุ่มดังกล่าวจะขโมยเอาเงินเหรียญจากโต๊ะเก็บของไปจำนวนหนึ่ง คืนต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน เด็กกลุ่มเดิมก็กลับมาก่อเหตุอีก แต่คราวนี้เอาผ้าโพกหัว ปิดหน้า แล้วก็เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 7 หลบหนีไป ซึ่งในขณะนั้นมีคนเห็น และโทร. มาบอก ตนจึงเดินทางไปแจ้งตำรวจ

          ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบว่า เด็กกลุ่มดังกล่าวมักจะชอบออกมาตระเวนลักขโมยสิ่งของจากบ้านเรือน ร้านค้า ในเขตเทศบาลนครยะลา เจ้าหน้าที่จึงตามตัวผู้ปกครองของเด็กกลุ่มดังกล่าวมาพบ เพื่อแจ้งพฤติกรรมให้รับทราบ พร้อมกับตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุอีก




ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริเป็นโจร ! วงจรปิดจับภาพชัด แก๊งเด็ก 10 ขวบ โพกหน้า ตระเวนขโมยเงิน-มือถือ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 16:43:14 4,566 อ่าน
TOP