x close

เผยผลเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ - กรุงศรีวิไล อันดับ 1 ยันบริสุทธิ์ ไม่เคยทำผิด กม.

          ผลการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ - กรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 แถลงข่าวยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยทำผิดกฎหมาย ชื่นชมรัฐบาลมีวิสัยทัศน์ดี ไม่เคยด่าใคร

กรุงศรีวิไล ชนะเลือกตั้ง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 9 สิงหาคม 2563 ผลการนับคะแนน เลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ ปรากฏว่า นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก พรรคพลังประชารัฐ ได้ 46,747 คะแนน ตามมาด้วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ได้ 21,540 คะแนน และนายอิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล ได้คะแนน 19,977 คะแนน

กรุงศรีวิไล ชนะเลือกตั้ง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ต่อมา นายกรุงศรีวิไล ได้แถลงข่าวว่า ขอขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสและออกมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ตนดำรงตำแหน่ง ส.ส. มาแล้ว 3 ครั้ง และอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอด รวมแล้วก็ 13 ปีกว่า แต่ขณะนี้คะแนนยังไม่ถึงที่สิ้นสุดก็ยังยินดีได้ไม่เต็มที่ พร้อมขอขอบคุณ ส.ส. ทุกคนที่มาร่วมให้กำลังใจในวันนี้ ซึ่งคนที่จะเป็น ส.ส. จะต้องอดทนมาก ไม่ใช่จะหล่อหรือสวยจะเป็น ส.ส. ได้ ต้องให้ประชาชนเห็นหน้า เห็นหัวประชาชน อย่าดูถูกคนจน ตนเป็นลูกชาวนาธรรมดาคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นการทำงานของตนสุดท้ายของชีวิตอุทิศให้สมุทรปราการ บ้านเกิด ยืนยันว่าการหาเสียงของตนไม่เคยโจมตีใคร ไม่เคยใส่ร้ายป้ายสีใคร

          ส่วนกรณีข้อร้องเรียนต่าง ๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งตนไม่มีความกังวลอะไร ตนเชื่อว่าตนเป็นคนบริสุทธิ์ตลอดระยะเวลาการมีอาชีพนักแสดง 50 ปี ไม่เคยทำผิดกฎหมาย หากจะผิดก็ผิดอย่างเดียวคือขับรถเร็ว สำหรับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะผลคะแนนยังไม่สิ้นสุด 

กรุงศรีวิไล ชนะเลือกตั้ง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

กรุงศรีวิไล ชนะเลือกตั้ง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยผลเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ - กรุงศรีวิไล อันดับ 1 ยันบริสุทธิ์ ไม่เคยทำผิด กม. อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 09:30:47 16,390 อ่าน
TOP