x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หนุ่มสุดซวย ไปกินข้าว เจอโจ๋เจ้าถิ่น พกอาวุธครบมือ ยิง-ไล่ฟันเจ็บสาหัส ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

| 6,299 อ่าน

 

          หนุ่มไปกินข้าวในร้านอาหารตลาดดัง ย่านสุขสวัสดิ์ แต่เจอวัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมกระทืบ ใช้อาวุธปืนยิง มีด ขวานครบ ได้รับบาดเจ็บ 3 คน 


 

          วันที่ 9 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านอาหารตลาดแห่งหนึ่ง ถนนสุขสวัสดิ์ ที่เกิดเหตุภายในร้านชั้นที่ 2 พบกองเลือดขนาดใหญ่ และยังพบอาวุธเป็นมีด ขวาน และปืน โดยมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิกา คล้ายลักษณ์ อายุ 18 ปี, นายวัธนชัย เพชรพ่วงพันธ์ อายุ 36 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน โดนฟันที่ท้อง  

 

          โดย น.ส.เอ อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า สามีตนถูกยิงที่ขา เข้าบริเวณเอว ศีรษะและใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีและน้อง ๆ มานั่งกินงานวันเกิดที่โต๊ะยาวด้านล่าง ก่อนที่ต่อมาสามีและน้องจะเดินขึ้นไปข้างบนชั้น 2 บอกว่ามีเพื่อนอยู่จะขึ้นไปทักทาย สักพักได้ยินเสียงขวดแก้ว และเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แล้วสามีก็โดนหิ้วลงมาในสภาพได้รับบาดเจ็บ ขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน ยังสงสัยว่าทำร้ายพวกตนทำไม ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะเอาคนทำร้ายมาให้กฎหมายลงโทษให้ได้

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาที่ สน.บางมด เมื่อสอบถามพยานทั้งหมด และทราบตัวผู้กระทำผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการดีขึ้น จะเชิญมาให้ปากคำต่อไป 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดซวย ไปกินข้าว เจอโจ๋เจ้าถิ่น พกอาวุธครบมือ ยิง-ไล่ฟันเจ็บสาหัส ทั้งที่ไม่รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 16:16 6,299 อ่าน
TOP