x close

พ่อตายอมยกลูกสาวให้ลูกเขยแฟนผี แต่มีข้อแม้ ต้องจัดงานฉลองแชมป์หงส์แดงคู่อริร่วมด้วย


            พ่อตาจัดงานแต่งงานให้ลูกสาว พ่วงงานฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล บรรยากาศสุดคึกคัก ไม่สนลูกเขยเป็นแฟนคลับแมนฯ ยูฯ คู่อริ


            วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.4 ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี มีการจัดงานแต่งงานพร้อมกับงานฉลองลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ในงานเดียวกัน เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งโซเชียล

            นายนฤดล วัลลา พ่อเจ้าสาววัย 48 ปี กล่าวว่า งานแต่งเมื่อวานเป็นงานแต่งของนายนิทัศน์ ลูกเขย และนางสาวนิรมล ลูกสาว โดยมีการแห่ขันหมากกันคึกคัก แต่ที่แปลกตาออกไปคือ ทางเข้ารอบงานมีรูปภาพของนักฟุตบอลลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีรูปบ่าวสาว ทำให้แฟนบอลก็มาร่วมฉลองด้วย สวมเสื้อลิเวอร์พูลมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

งานแต่งพ่วงงานฉลองแชมป์

            ตนเป็นแฟนคลับลิเวอร์พูลมาเกือบชั่วชีวิต รอคอยถ้วยแชมป์นาน 30 ปี ซึ่งจริง ๆ ตั้งใจจะจัดงานฉลองแชมป์ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ส่วนลูกสาวก็จะแต่งงานช่วงเดียวกัน แต่ชะงักเพราะโควิด 19 พอรัฐบาลประกาศคลายล็อก ก็มีความคิดจะจัดงานแต่งงานให้ลูกสาว แต่มีเงื่อนไขก็ต้องพ่วงงานฉลองแชมป์เข้าไปด้วย ทางลูกเขยก็ต้องอ่อนข้อให้ แม้เป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตายอมยกลูกสาวให้ลูกเขยแฟนผี แต่มีข้อแม้ ต้องจัดงานฉลองแชมป์หงส์แดงคู่อริร่วมด้วย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 08:27:54 15,540 อ่าน
TOP