x close

จับเจ้าอาวาส ลวงเด็ก ม.4 แอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างทำไปเพื่อฝึกจิตดับกิเลส

         จับเจ้าอาวาส ลวงเด็ก ม.4 แอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างทำไปเพื่อฝึกจิตดับกิเลส ด้านพ่อลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอให้ถึงขั้นสึก


พระแอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านผู้เสียหายรายหนึ่งใน ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิดให้ดำเนินคดีกับพระอธิการธนชัย กิตติคุตโต หรือพระอาจารย์เล็ก เจ้าอาวาสวัดสามัคคีพัฒนาราม เนื่องจากแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ขณะที่ทำบุญที่วัด

         ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ เจ้าอาวาสได้เข้ามาตีสนิท บอกว่า ให้อาหารปลาไม่มีประโยชน์ ต้องมาทำความสะอาดภายในเจดีย์พระธาตุหลวง จึงจะได้บุญ และบอกให้ตนกับเพื่อนไปทำความสะอาดชุดขี้เทียนที่ติดกับขอบปูนซีเมนต์คอนกรีตภายในพระธาตุเจดีย์ ต่อมา เจ้าอาวาสสั่งให้ตนถ่างขาออกกว้าง ๆ ก้มตัวลงจะได้ยืนมั่นคง ตนก็ปฏิบัติตาม จนเริ่มสังเกตว่า ทำไมเจ้าอาวาสต้องถือโทรศัพท์เดินตามตลอด จึงมั่นใจว่าถูกแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรง หลังจากนั้นก็เล่าเรื่องให้พ่อฟัง

พระแอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก ช่อง 3

         ต่อมา เมื่อแจ้งความ ตำรวจได้กู้คลิปในมือถือเจ้าอาวาสได้ พบว่า เป็นการแอบถ่ายภาพเคลื่อนไหวแกว่งไปแกว่งมาในวัดที่เกิดเหตุ มีภาพใบหน้าเจ้าอาวาสชัดเจน และมีภาพใต้กระโปรงอย่างเห็นได้ชัด

         ด้านพ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนต้องการให้ดำเนินคดีให้เร็วที่สุด รวมถึงต้องการให้สึกขาดจากความเป็นพระ หากยังคงปล่อยต่อไปก็อาจจะมีเหยื่อรายอื่นโดนแบบนี้เช่นกัน ส่วนเจ้าอาวาสบอกว่า ทำไปเพราะเพื่อฝึกจิตดับกิเลส

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเจ้าอาวาส ลวงเด็ก ม.4 แอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างทำไปเพื่อฝึกจิตดับกิเลส อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 09:29:45 62,729 อ่าน
TOP