x close

ลุงนอนอาบแดดเพลิน ๆ เจอหมูป่าขโมยถุงใส่แล็ปท็อป ทำวิ่งตามวุ่น งานนี้ผ้ายังไม่ทันนุ่ง


            คุณลุงชาวเยอรมันนอนอาบแดดในสวน เจอหมูป่าแอบมาฉกถุงใส่แล็ปท็อปวิ่งหนีไปดื้อ ๆ ทำต้องวิ่งไล่ตามวุ่นทั้งที่แก้ผ้าอยู่


            กำลังเป็นภาพเหตุการณ์สุดวุ่นวายซึ่งสร้างรอยยิ้มไปทั่วโลก กรณีวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ เผยภาพนาทีที่ชายสูงวัยร่างกายเปลือยเปล่า กำลังวิ่งตามหมูป่าในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี หลังจากถูกเจ้าหมูแม่ลูกอ่อนแอบย่องมาขโมยกระเป๋าใส่แล็ปท็อปไปดื้อ ๆ ท่ามกลางสายตานับสิบของผู้คนที่มาพักผ่อนในสวนดังกล่าว

            หญิงเจ้าของภาพถ่าย เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุวุ่น ๆ นี้ เจ้าหมูป่านั้นได้มาหาของกินจากผู้คนที่มาพักผ่อน โดยมันแอบไปกินพิซซ่าในกระเป๋าของชายในภาพซึ่งกำลังนอนอาบแดดอยู่ ก่อนที่มันจะคาบถุงสีเหลืองของเขาแล้ววิ่งหนีไป พอคุณลุงนึกได้ว่าแล็ปท็อปของเขาอยู่ในถุงนั้น ทำให้รีบลุกมาวิ่งไล่ตามทวงกระเป๋าคืนจากหมูป่าอย่างดุเดือด

            หลังเกิดเหตุเจ้าของภาพ ได้นำภาพที่ถ่ายไว้ให้กับคุณลุงที่วิ่งตามหมูป่าดู พบว่าเขาถึงกับฮาหนักมาก โดยเขายังอวยพรให้กับเธอ และอนุญาตให้เธอนำภาพเหตุการณ์ไปเผยแพร่ได้เต็มที่

            อนึ่ง เยอรมนี มีวัฒนธรรมเรื่องการ "เปลือยเปล่าร่างกาย" มายาวนาน และปัจจุบันในสวนสาธารณะและชายหาดหลายแห่ง ก็อนุญาตให้ผู้ที่มาพักผ่อนสามารถเปลือยกายเพื่ออาบแดดและสัมผัสธรรมชาติได้เป็นเรื่องปกติ เช่นเดียวกับหาดดังกล่าวที่มีคนบางส่วนเปลือยกายอาบแดดเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดิเพนเดนต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงนอนอาบแดดเพลิน ๆ เจอหมูป่าขโมยถุงใส่แล็ปท็อป ทำวิ่งตามวุ่น งานนี้ผ้ายังไม่ทันนุ่ง โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 09:25:41 22,021 อ่าน
TOP