x close

สาวเล่านาทีหวิดถูกเพื่อนผัวปล้ำ แฉพฤติกรรมช่างกล้า ย่องมาตอนหลับ ทั้งที่ผัวอยู่หน้าห้อง

         สาวเตือนภัย ไปเที่ยวเป็นกลุ่มกับเพื่อนสามี แต่กลับเกือบถูกเพื่อนสามีข่มขืน ทั้งที่สามีนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าห้อง แฉผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ยืนยันแถว่าไม่ได้ทำ เบื้องต้นเตรียมให้ทนายฟ้องร้องแล้ว

ข่มขืนเพื่อน

         เรื่องเตือนภัยผู้หญิงที่กำลังเป็นที่พูดถึงขณะนี้ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมเพื่อนสามี หลังก่อเหตุพยายามจะข่มขืนเธอ ขณะที่เธอไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ กลุ่มสามีที่แพแห่งหนึ่ง และโชคดีที่รอดมาได้ เพราะยังมีสติ และไม่เมา

         โดยสาวเจ้าของโพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะที่เธอนอนหลับในห้อง แต่สามีและเพื่อน ๆ ยังนั่งสังสรรค์กันอยู่ข้างนอก ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนสามี และมีอาชีพเป็นตำรวจ พยายามเข้ามาจะข่มขืนเธอในห้อง แต่ไม่สำเร็จ เธอแค่ถูกจับหน้าอก แต่เมื่อถูกจับได้ ผู้ก่อเหตุกลับอ้างว่าไม่ได้ทำ อ้างว่าเข้ามาในห้องเจ้าของโพสต์ เพราะจะเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำห้องอื่นน้ำไม่ไหล จะมาขอเข้าในห้องเจ้าของโพสต์ พร้อมอ้างว่าเจ้าของโพสต์สร้างเรื่องโกหก

         ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ยืนยันว่า เรื่องที่อีกฝ่ายอ้างมาไม่เป็นความจริง เพราะเมื่อสอบถามเจ้าของแพแล้ว ได้รับการยืนยันว่า เรื่องน้ำไม่ไหล หากไม่ไหลห้องหนึ่ง ห้องอื่น ๆ ก็ต้องไม่ไหลด้วย เนื่องจากใช้ปั๊มตัวเดียวกัน

         เบื้องต้น สาวเจ้าของโพสต์ระบุว่า ได้มีการปรึกษาทนายความแล้ว เตรียมดำเนินคดี แต่รออีกฝ่ายมาขอโทษ ซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 3 วัน ก็ยังเงียบ และไม่ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองทำ โดยเจ้าของโพสต์เผยว่าที่ยังรอให้มาขอโทษ โดยยังไม่แจ้งความ เนื่องจากรู้จักพ่อแม่ผู้ก่อเหตุ และเจ้าตัวก็เคารพ รู้จักภรรยาและลูกของผู้ก่อเหตุ ซึ่งก็รักทั้งคู่เช่นกัน

ข่มขืนเพื่อน

ข่มขืนเพื่อน

ข่มขืนเพื่อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีหวิดถูกเพื่อนผัวปล้ำ แฉพฤติกรรมช่างกล้า ย่องมาตอนหลับ ทั้งที่ผัวอยู่หน้าห้อง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 10:25:10 53,140 อ่าน
TOP