x close

หวิดดับยกครัว ! ไฟไหม้ชั้นล่าง 6 ชีวิตนอนชั้นบนหนีตายกลางดึก ไฟคลอกเจ็บ 4


          ไฟไหม้ชั้นล่าง 6 ชีวิตนอนอยู่ชั้น 2 ต้องหนีตาย งัดหน้าต่างบ้านหนี เพื่อนบ้านปีนช่วยชีวิตสำเร็จ แต่บาดเจ็บไฟคลอก 4 ราย

ไฟไหม้บ้าน

          วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทรหัวรอ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้ด้านล่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลา 30 นาทีจึงคุมเพลิงไว้ได้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากไฟคลอก จำนวน 4 ราย เนื่องจากพยายามลงมาจากชั้น 2 แต่ถูกไหม้ที่ไหม้ชั้นล่างคลอกจนบาดเจ็บ
 
          สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมี 6 คน นอนอยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ได้กลิ่นควันไฟที่ชั้นล่าง จึงได้ปลุกคนในบ้านให้มาช่วยกันดับไฟ แต่ไฟไหม้รุนแรงจนดับไม่สำเร็จจึงได้หนีตายมาทางหน้าต่าง พร้อมกับตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ

ไฟไหม้บ้าน

          ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า พอเห็นว่าเกิดไฟไหม้ พบว่าคนในบ้านพยายามออกมาจากหน้าต่างชั้นบน ตนจึงได้ปีนไปช่วยคนบาดเจ็บออกมาจากข้างบนและโรยตัวมายังชั้นล่างได้ทั้งหมด หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง มาช่วยกันดับไฟได้ในที่สุด

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดเพราะไฟฟ้าลัดวงจรจากปลั๊กไฟใต้บันได จากนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ไฟไหม้บ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดดับยกครัว ! ไฟไหม้ชั้นล่าง 6 ชีวิตนอนชั้นบนหนีตายกลางดึก ไฟคลอกเจ็บ 4 โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 10:40:55 4,020 อ่าน
TOP