x close

หมอเหรียญทอง โพสต์ คนข่มขู่ครอบครัวโร่กราบเท้า แต่งานนี้ชาวเน็ตจับโป๊ะหลายจุด

        แฉหมอเหรียญทอง โพสต์ คนข่มขู่ครอบครัวโร่กราบเท้า แต่งานนี้โป๊ะหลายจุด ทั้งลบโพสต์ล่ตาตัวคนขู่ บอกมีหลายคนมากราบแล้วแต่ไร้ข้อมูล งานนี้เจอซัด หมอทำเพื่ออะไร ??


เหรียญทอง แน่นหนา

          จากกรณีที่ พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือหมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ก่อนหน้านี้มีคนนำรูปภาพครอบครัวของตนไปโพสต์และเขียนข้อความข่มขู่นั้น หมอเหรียญทอง ก็ได้ระบุขอให้ทุกคนช่วยตามตัว

          ล่าสุด (9 สิงหาคม 2563) หมอเหรียญทอง ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เหรียญทอง แน่นหนา เป็นภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ก้มกราบเท้าตนเอง และระบุข้อความขอโทษปมโพสต์ข้อความข่มขู่ครอบครัวของหมอเหรียญทอง มีรายละเอียดดังนี้

เหรียญทอง แน่นหนา

หมอเหรียญทอง โพสต์ภาพคนเข้ามากราบเท้าขอขมา

         หลังจากที่หมอเหรียญทอง ตามล่าตัวคนโพสต์ข่มขู่ครอบครัว ก็มีชายคนหนึ่งเดินทางเข้ามากราบเท้า และโพสต์ข้อความขอโทษว่า สิ่งที่ทำไปนั้นเป็นสิ่งที่ขาดสติ และทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตนเองได้สำนึกผิดแล้ว จึงได้เข้ามาพบคุณหมอ เพื่อให้อบรม ชี้แจงให้เข้าใจสิ่งต่าง ๆ รวมถึงกราบขอขมาคุณหมอในสิ่งที่ไม่สมควร พร้อมนำเรื่องนี้ไปเป็นบทเรียนชีวิต การแสดงความเห็นใด ๆ ต้องไม่ล้ำเส้น

โซเชียลจับโป๊ะ มีหลายจุดที่ดูแปลก ๆ

         เรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตานายเดิน ณ.กาลครั้งหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการที่หนุ่มคนนี้เดินทางมากราบเท้าหมอเหรียญทอง

         - คนที่กราบเท้า ไม่น่าใช่คนเดียวกับที่โพสต์ข่มขู่แต่แรก

         คนที่เดินทางเข้ามากราบเท้า น่าจะเป็นคนละคนกันเพราะ ข้อความที่โพสต์ข่มขู่ข้อความแรก เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นที่โพสต์ราววันที่ 25-26 กรกฎาคม 2563 แต่คนที่กราบเท้าเพิ่งเข้ากลุ่มเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเป็นคนโพสต์ในตอนนั้น แต่หมอเหรียญทองอ้างว่าเป็นโพสต์ของคนนี้ และระบุวันที่ชัดเจนว่าเป็นวันที่ 27 กรกฎาคม 2563

         - อีกเพจหนึ่งได้ออกมาแฉว่า คนที่โพสต์กราบเท้าคือใคร


เหรียญทอง แน่นหนา

         เพจดังเพจหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้เพิ่มเติมว่า ตัวเองได้ไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของคนโพสต์ที่กราบเท้า หมอเหรียญทองแล้ว พบว่า เคยร่วมชุมนุม กปปส. อีกด้วย จึงสงสัยว่า แบบนี้คือการจัดฉากหรือไม่

         อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อ คงต้องรอให้หมอเหรียญทองกลับมาชี้แจงอีกครั้งเกี่ยวกับข้อสงสัยดังกล่าวของชาวเน็ต




เหรียญทอง แน่นหนา

เหรียญทอง แน่นหนา

เหรียญทอง แน่นหนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง โพสต์ คนข่มขู่ครอบครัวโร่กราบเท้า แต่งานนี้ชาวเน็ตจับโป๊ะหลายจุด อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 12:17:21 25,885 อ่าน
TOP