x close

พ่อเศร้า ลูกโพสต์เป็นลางก่อน ซิ่ง จยย. ชนสลิงดับ ชี้ขอให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์

        พ่อเศร้า ลูกโพสต์เป็นลางก่อน ซิ่ง จยย. ชนสลิงดับ ชี้ขอให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ เผย เคยห้ามไม่ให้ลูกขี่มอเตอร์ไซค์แล้ว แต่ไม่ฟัง


รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

        จากกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลายคันชนกับสายสลิงลากรถทัวร์ของรถสิบล้อ จนรถล้มระเนระนาดบนพื้นถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณแยกบ้านไร่ ถนน 340 หน้าโรงพยาบาลศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : คลิปนาทีสลด สิบล้อมักง่าย ผูกสายสลิงลากรถบัส - จยย. มองไม่เห็น พุ่งชนดับคาที่

รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง

        ล่าสุดวันที่ 10 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสวิง อินทรจร อายุ 56 ปี พ่อของนายวรากร อินทรจร อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้นำศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลที่วัด พร้อมระบุว่า ตนเองมีลูก 2 คน ผู้ตายเป็นลูกคนเล็ก เป็นคนรักเพื่อน ชอบขี่มอเตอร์ไซค์มาตั้งแต่อายุ 14 ปี ตนเคยห้ามไม่ให้ขี่แต่ก็ไม่ฟัง เขาชอบเป็นช่างซ่อมรถ

        นายสวิง ระบุว่า วันเกิดเหตุ ลูกออกจากบ้านตั้งแต่เช้า พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กว่า "วันนี้นอนน้อยคืนสุดท้าย" ตนก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนเรื่องคดียังไม่ได้คุยกับคู่กรณี อยากฝากเตือนคนขี่มอเตอร์ไซค์ให้ระมัดระวัง กรณีของลูกชายตนเป็นอุทาหรณ์ เราไม่รู้ว่าทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร หรือจะมีอะไรเกิดขึ้น ส่วนรถที่ลากจูงให้ใช้ความระมัดระวัง ให้ใช้ผ้าแดงหรือสัญญาณเตือนเพราะไม่มีใครรู้ว่ากำลังลากจูงอยู่ส่วนตัวคิดว่าใช้สลิงยาวเกินไปจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเศร้า ลูกโพสต์เป็นลางก่อน ซิ่ง จยย. ชนสลิงดับ ชี้ขอให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 15:04:40 13,688 อ่าน
TOP