x close

ไบค์เกอร์ร้องถูกจับป้ายแดง กางหนังสือโชว์ ตร.ออกให้ชัด ๆ ลั่นไม่จ่าย...ขอลุยสู้ในศาล

          ไบค์เกอร์วัย 49 ร้องสื่อฯ หลังถูกตำรวจอุบลราชธานี จับปมป้ายแดง ทั้งที่มีหลักฐานเป็นสมุดของโชว์รูมรถที่ตำรวจเซ็นให้ใช้ได้ ชี้ที่รถป้ายแดงเพราะเพิ่งซื้อใหม่ ยันไม่ยอมเสียค่าปรับ...ขอสู้ในชั้นศาล
          วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายฐานันดร สุจินพรัหม อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตนเองถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จับข้อหาขี่ป้ายแดง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนขี่รถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z 900 สีแดงดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-480 บุรีรัมย์ ไปเป็นวิทยากรที่ จ.ยโสธร แต่กลับถูกตำรวจจับ ทั้งที่ตนแสดงสมุดคู่มือประจำรถของโชว์รูมที่ตนเสียค่ามัดจำไว้ 600 บาท เพื่อนำป้ายแดงมาติด ซึ่งออกให้โดยตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ ให้เจ้าหน้าที่ดูแล้ว

          แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ที่ตั้งด่านอยู่บริเวณ 4 แยกคำน้ำแซ่บ อ.วารินชำราบ ยังยืนยันจะจับกุมในข้อกล่าวหา ไม่ใช้แผ่นป้ายหมายเลขทะเบียนที่นายทะเบียนขนส่งออกให้ ซึ่งอ้างว่าทะเบียนไม่ให้ใช้แล้ว

          ทั้งนี้ ตนเองยืนยันจะไม่จ่าย และขอสู้ในชั้นศาล ซึ่งรถคันดังกล่าว ตนเองเพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยังไม่ถึง 15 วัน จึงยังไม่ได้ป้ายขาว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ นายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ป้ายแดง ได้มีการยกเลิกให้ใช้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่า ทำไมทางตำรวจบุรีรัมย์ยังมีการให้ใช้อยู่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจจับก็น่าจะตักเตือนประชาชนให้ทราบก่อน เพราะไม่ใช่คดีหนักหนาอะไร อีกอย่างเจ้าของรถก็ได้ทะเบียนมาจากร้านจำหน่ายด้วยความสุจริตใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบค์เกอร์ร้องถูกจับป้ายแดง กางหนังสือโชว์ ตร.ออกให้ชัด ๆ ลั่นไม่จ่าย...ขอลุยสู้ในศาล อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 14:42:11 9,160 อ่าน
TOP