x close

ช่างแอร์แสบ ล้าง 3 เครื่อง คิด 7 พัน รีดเงินตายาย ทั้งที่ใบปลิวอวด ซื่อสัตย์ สุจริต


             แฉช่างแอร์หัวหมอ เห็น 2 ตายาย จ้างล้างแอร์ 3 เครื่อง คิดเงิน 7,320 บาท ทั้งที่นามบัตรระบุ ซื่อสัตย์ สุจริต วงจรปิดชัดว่าโกหก ไม่พบแจ้งราคาก่อน

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า

             เป็นเรื่องเตือนภัยคนอยากจะล้างแอร์ให้ระวังเล่ห์เหลี่ยมของช่างที่จะขูดรีด กรณีวันที่ 10 สิงหาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel เผยเรื่องราวผู้เสียหายที่ต้องการล้างแอร์ 2 ตัวชั้นล่างเพราะฝุ่นเยอะ จึงโทร. ตามช่างจากใบปลิวที่ติดไว้หน้าบ้าน จากที่ระบุไว้ว่า ซื่อสัตย์ สุจริต จึงดูไม่น่าจะมีอะไร ปกติล้างกับเจ้าอื่นแค่ล้างอย่างเดียวแอร์ก็เย็นปกติ

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า

             วันเกิดเหตุที่บ้านเหลือแค่พ่อแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุอยู่ 2 คน เมื่อช่วงมาถึงก็ได้ให้ไปดูแอร์เก่าอีก 1 ตัวที่ด้านบน (รวม 3 ตัว) ช่างไม่มีการแจ้งว่าจะทำอะไรบ้าง เมื่อช่างทำเสร็จก็แจ้งว่าทั้งหมดราคาอยู่ที่ 7,320 บาท อ้างว่าน้ำยาพร่องทั้ง 3 ตัว ทั้งที่ 1 ตัวนั้นอายุไม่ถึง 1 ปี และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ตัวด้านล่างยังเย็นปกติ เพียงแค่ฝุ่นเยอะเท่านั้น

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า

             พอเจ้าของเรื่องราวทราบเรื่อง จึงโทร. ไปสอบถามช่างเรื่องที่คิดเงินแพงทั้งที่แอร์ไม่ได้เสีย ช่างกลับอ้างว่าบอกราคาก่อนแล้วและตัดสายทิ้ง จึงตรวจสอบหลักฐานเป็นภาพและเสียงจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่าช่างได้แจ้งราคาดังกล่าวแต่อย่างใด และหากแจ้งมาจริงพ่อแม่คงจะไม่ให้ทำแน่นอนเพราะขณะนั้นที่ตัวมีเงินไม่พอ

             ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่า การเติมน้ำยาแอร์นั้นต้นทุนไม่เกินเครื่องละ 350 ต่อให้คิดค่าแรงอย่างไร 3 เครื่องก็ไม่ถึง 7,320 บาท แน่นอน ซึ่งบางส่วนแนะนำให้ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า

ช่างแอร์รีดเงินลูกค้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแอร์แสบ ล้าง 3 เครื่อง คิด 7 พัน รีดเงินตายาย ทั้งที่ใบปลิวอวด ซื่อสัตย์ สุจริต อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 16:11:13 17,562 อ่าน
TOP