x close

คดีบ่อนพระราม 3 สะดุด วงจรปิดเปิดไม่ได้ ตำรวจแจงสาเหตุ เซิร์ฟเวอร์ถูกทุบทำลาย !

          กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เผยยังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บ่อนพระราม 3 ไม่ได้ เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ถูกทุบทำลาย ชี้เบื้องต้นติดตามตัวกลุ่มชายในคลิปขนหลักฐานไปซ่อนได้แล้ว 7 คน


          วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าคดี ยิงกลางบ่อนพระราม 3 ว่า พล.ต.ต. วิสูตร นาคจู ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์การเล่นพนัน พบว่าขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดดูภาพหลักฐานในกล้องวงจรปิดได้ เนื่องจากกล่องเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดถูกทุบทำลาย

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่เน้นไปที่ประเด็นการยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ซึ่งเบื้องต้นสามารถรวบรวมหลักฐานได้ค่อนข้างครบแล้ว ทั้งด้านวิถีกระสุน อาวุธปืน และปลอกกระสุน จากนี้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อหารือต่อว่ามีประเด็นอื่นตกหล่นหรือไม่

          ขณะที่ พ.ต.ท. ประจำ หนุนนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวต่อว่า ได้ประสานไปยัง พฐ.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเก็บหลักฐานในส่วนใดบ้าง

          นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ชุดสืบสวนสามารถติดตามตัวบุคคลในรูปถ่ายขณะขนย้ายสิ่งของในบ่อนได้แล้ว 7 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ จึงยังไม่ทราบว่าทั้ง 7 คน เป็นนักพนันหรือมีความเกี่ยวข้องกับบ่อนอย่างไร ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คน ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาล ให้ปากคำว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่เมื่อได้ยินเสียงปืนก็ต่างก้มหลบกับพื้น จึงไม่ใช่ประจักษ์พยานสำคัญ และตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาการเล่นพนันแต่อย่างใด
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีบ่อนพระราม 3 สะดุด วงจรปิดเปิดไม่ได้ ตำรวจแจงสาเหตุ เซิร์ฟเวอร์ถูกทุบทำลาย ! โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 15:49:00 5,580 อ่าน
TOP