x close

แฉอีกมุม ชาวบ้านประจาน 2 ล้อสายบุญ ซิ่งแข่งกันดังสนั่น ทำแยกเข้า รพ. ติดยาว


           แฉพฤติกรรมกลุ่ม เลดี้ 2 ล้อ บิดไปทำบุญ ก่อนชนสลิงดับ 3 ศพ พบแว้นแข่งกันดังสนั่น ชนกันเองล้ม ซ้ำทำแยกใกล้โรงพยาบาลติดเป็นชั่วโมง

           จากอุบัติเหตุกลุ่มรถจักรยานยนต์ เลดี้ 2 ล้อ ที่รวมตัวกันไปทำบุญที่ จ.สิงห์บุรี แต่ขากลับเกิดขี่ชนกับสายสลิงลากรถทัวร์ของรถหกล้อ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกบ้านไร่ ถนน 340 หน้าโรงพยาบาลศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2563 จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ได้มีชาวบ้านหลายคนออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมซิ่งป่วนเมืองของกลุ่มจักรยานยนต์ดังกล่าว โดยพบว่ามีการขี่รถแข่งกันเสียงดังสนั่น 300-400 คัน ขี่รถเร็วจนชาวบ้านไม่สามารถข้ามถนนได้ บ้างก็เกี่ยวกันล้มเจ็บไปหลายคน และมีอยู่กรณีหนึ่งล้มไปชนท้ายกับรถกระบะของชาวบ้านจนเสียหาย ท้ายรถบุบ ยางรถแตก

           บางช่วงพบว่า กลุ่มจักรยานยนต์ดังกล่าว มีการรวมตัวกันบริเวณทางแยกใกล้กับโรงพยาบาลจนรถสัญจรลำบากเป็นชั่วโมง ทำให้เกิดคำถามว่าหากเกิดเหตุฉุกเฉินจะทำอย่างไร

           ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า รถจักรยานยนต์ที่ขี่ชนสลิงนั้น  ยังถูกเก็บไว้ที่ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี โดยตำรวจพบว่า มีการดัดแปลงสภาพรถและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากนี้ญาติต้องนำเอกสารครอบครองรถทั้ง 3 คันมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ประจาน 2 ล้อสายบุญ

ประจาน 2 ล้อสายบุญ

ประจาน 2 ล้อสายบุญ

ประจาน 2 ล้อสายบุญ

ประจาน 2 ล้อสายบุญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีกมุม ชาวบ้านประจาน 2 ล้อสายบุญ ซิ่งแข่งกันดังสนั่น ทำแยกเข้า รพ. ติดยาว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 16:53:35 20,945 อ่าน
TOP