x close

เปิดข้อหา คนขับรถหกล้อ เซ่นปมสลิงลากรถบัสเกี่ยวรถกลุ่ม เลดี้ 2 ล้อ ดับ 3 ศพ


          คืบกลุ่ม 2 ล้อสายบุญ ชนสลิงดับ 3 ศพ คนขับรถหกล้อจ่อโดนข้อหาไม่ทำสัญลักษณ์ ด้านรถผู้ตายพบดัดแปลง ไม่ติดป้ายทะเบียน

รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง

          จากอุบัติเหตุกลุ่มรถจักรยานยนต์ เลดี้ 2 ล้อ ที่รวมตัวกันไปทำบุญที่ จ.สิงห์บุรี แต่ขากลับเกิดขี่ชนกับสายสลิงลากรถทัวร์จากรถหกล้อ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกบ้านไร่ ถนน 340 หน้าโรงพยาบาลศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 นั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ร.ต.อ. พิสิษฐ์ ปทุมสูติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า เส้นทางขากลับมาถึงสามแยกไฟแดงสามโก้ ได้รอติดไฟแดง จนกระทั่งสัญญาณไฟเขียว จึงเร่งเครื่องออกตัวรถ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไม่สามารถชะลอตัวหยุดรถได้ทัน เพราะสีของสลิงแทบจะเป็นสีเดียวกับพื้นถนน จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

รถจักยานยนต์ชนเชือกสลิง

          เรื่องการแจ้งข้อกล่าวหา ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ลากจูงรถ เนื่องจากเข้าข่ายความผิดกฎหมายการจราจร เพราะสลิงที่ลากจูงไม่มีการทำสัญลักษณ์ให้ผู้ใช้ทางเห็นได้อย่างชัดเจน ตลอดจนตำรวจได้ขอเอกสารรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คัน มาตรวจสอบด้วย เพราะมีการดัดแปลงสภาพรถและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้วย แต่ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร

          ส่วนเรื่องของร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ญาติได้ติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาตั้งแต่เมื่อคืนวานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจมีการมาเชิญดวงวิญญาณในวันนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อหา คนขับรถหกล้อ เซ่นปมสลิงลากรถบัสเกี่ยวรถกลุ่ม เลดี้ 2 ล้อ ดับ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 16:52:30 12,642 อ่าน
TOP