x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ชาวบ้านร้อง งานผลไม้ดังเมืองปากช่อง เจอยัดลูกดอกใส่มือ บอกฟรี สุดท้ายเก็บค่าปา 20 บาท

| 5,503 อ่าน


           ชาวปากช่อง วอนหน่วยงานตรวจสอบ เที่ยวงานผลไม้ดัง เจอแม่ค้าหัวหมอจับยัดลูกดอกปาเป้าใส่มือ บอกปาฟรีไม่คิดเงิน แต่หลังปาเสร็จกลับคิดค่าปา 20 บาท แถมมีแต่เจ้าเดิม ๆ ขายของแพงทุกปี ตั้งแต่ค่าจอดรถยันลูกชิ้นทอด

           ทำเอาชาวปากช่องหัวร้อนกันไปตาม ๆ กัน หลังจากเที่ยวงานผลไม้ดังของดีประจำเมืองปากช่อง กลับเจอแม่ค้าหัวหมอ ขายของแพงเกินราคา แถมร้านค้าก็เจ้าเดิม ๆ ทุกปี งานนี้เลยร้องเรียนมาที่เพจเฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์ ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบด้วย


           โดยล่าสุด (9 สิงหาคม 2563) ทางเพจระบุว่า ตอนนี้ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านเยอะมาก เกี่ยวกับพฤติกรรมพ่อค้าแม่ค้าในงานดังกล่าว ที่ตั้งร้านค้ากีดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน ขายของราคาแพง เรื่องคนเก็บค่าจอดรถในทางสาธารณะ และอีกมากมาย

           นอกจากนี้ยังมีเคสของชาวบ้านคนหนึ่ง โดนแม่ค้ายัดลูกดอกปาเป้าใส่มือ ทั้งที่เธอไม่เต็มใจ ตอนแรกบอกว่าปาฟรีไม่คิดเงิน เธอเลยปาไปหนึ่งดอก เพื่อให้จบ ๆ ไป ปรากฏว่าแม่ค้าเรียกเก็บเงินค่าปา 20 บาท เสียทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึก

 

           ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เคยไปเที่ยวงานดังกล่าว ต่างเข้ามาให้ข้อมูลว่า งานนี้มีแต่ร้านเดิม ๆ ขายของแพงทุกปี ไม่มีป้ายบอกราคาสินค้า บางร้านเอาของค้างคืนมาขายซ้ำ แถมยังเก็บค่าจอดรถ ที่จอดรถก็ไม่เป็นระเบียบ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านร้อง งานผลไม้ดังเมืองปากช่อง เจอยัดลูกดอกใส่มือ บอกฟรี สุดท้ายเก็บค่าปา 20 บาท อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 17:13 5,503 อ่าน
TOP