x close

แฉคลิป นาวาเอก รวมกลุ่มปาร์ตี้ดังสนั่นกวนชาวบ้าน ตำรวจเข้าคุยดี ๆ โดนกร่างใส่


          เผยคลิป นาวาเอก รวมกลุ่มปาร์ตี้ เปิดเพลงดังสนั่นกวนชาวบ้าน พอตำรวจเข้าคุยดี ๆ กลับกร่างใส่ กองทัพเรือสั่งธำรงวินัย พร้อมตั้งกรรมการสอบแล้ว


          กลายเป็นเหตุการณ์ที่โลกออนไลน์กำลังวิจารณ์อย่างหนัก กรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Forever เผยนาทีที่ตำรวจลงพื้นที่เข้าไปตักเตือนกลุ่มชาย-หญิงที่นั่งปาร์ตี้ เปิดเพลงเสียงดังสนั่นรบกวนชาวบ้าน แต่กลับถูกชายในกลุ่มดังกล่าวปรี่เข้ามาจะทำร้าย ชี้หน้าด่าทอ โดยมีการพูดจาโชว์กร่างข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีการเปิดเผยว่า ชายในคลิปที่สวมหมวกเป็นทหารเรือยศนาวาเอกนั้น

            ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam รายงานว่า โฆษกกองทัพเรือ แถลงถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ อ.เมือง จ.นครพนม โดยกองทัพเรือขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร ประกอบกับทางหน่วยต้นสังกัดได้เร่งดำเนินการตรวจสอบแล้ว


            เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการกองทัพเรือจริง ทราบชื่อคือ นาวาเอก เขมณชาติ ศรีสรวล ตำแหน่งรองเสนาธิการกองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าธุรการและกำลังพล หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง ขณะนี้กองทัพเรือได้มีคำสั่งให้พ้นหน้าที่ พร้อมมีหนังสือเรียกตัวกลับหน่วยงานต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการธำรงวินัย จากนั้นจะดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งหากพบว่ากระทำความผิดจริงจะได้ลงโทษทางวินัยต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Red Skull Forever, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป นาวาเอก รวมกลุ่มปาร์ตี้ดังสนั่นกวนชาวบ้าน ตำรวจเข้าคุยดี ๆ โดนกร่างใส่ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 18:14:25 15,760 อ่าน
TOP