x close

สาวแก้ผ้า ปีนศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ - นอนข้างถนน เตรียมล้างศาลหวั่นอาเพศ

          เชียงใหม่เตรียมขอขมาศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ หลังสาวแก้ผ้าปีนขึ้นศาล นอนเปลือยข้างถนน ชาวเชียงใหม่ผวากลัวเกิดอาเพศ ตำรวจส่งตัวรักษาอาการทางจิตใน รพ.สวนปรุง แล้ว

ฝรั่งเมาแก้ผ้าขึ้นศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่

          วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวชาวต่างชาติ ก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายนอนข้างถนน และยังขึ้นไปนั่งบริเวณระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมส่งเสียงดังโวยวาย ทำให้ผู้ที่สัญจรผ่านไป-มาตกใจไม่น้อย ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาควบคุมตัว เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง สภ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสาวมีสัญชาติ บังกลาเทศ อายุ 28 ปี พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ช้างม่อย อ.เมือง ซึ่งเจ้าของโรงแรมได้ตามมาให้ปากคำที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นตำรวจคาดว่ามีอาการทางจิต พูดจาวกวน จึงจัดทำหนังสือส่งตัวเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง และในระหว่างที่ตำรวจเจรจากับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล สาวต่างชาติคนดังกล่าวได้แอบหลบหนีจากโรงพยาบาลมาที่ประตูเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลประมาณ 500 เมตร และมาถอดเสื้อผ้าเปลือยกายอีกครั้ง

ฝรั่งเปลือยกาย

          จากนั้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจ จึงร่วมกันนำตัวสาวต่างชาติส่งโรงพยาบาลสวนปรุงอีกครั้ง ขณะที่ชาวเชียงใหม่ต่างตกใจกับการกระทำของเธอ เพราะเกรงว่าจะทำให้เกิดอาเพศในเมืองเชียงใหม่ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงต้องการทำพิธีล้างขึ๊ด หรือ ขอขมาศาลประตูเจ้าพ่อเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องดูแลประตูเมืองเชียงใหม่

          ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้สาวต่างชาติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวนปรุง เบื้องต้นทราบว่าเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่เมษายน 2562 อยู่ในไทยเรื่อยมาด้วยวีซ่าการทำงาน เป็นอาจารย์โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ระหว่างนี้ตำรวจจะทำหนังสือแจ้งสถานทูตและผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป

ฝรั่งเมาแก้ผ้าขึ้นศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่

ฝรั่งเปลือยกาย

ฝรั่งเปลือยกาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแก้ผ้า ปีนศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ - นอนข้างถนน เตรียมล้างศาลหวั่นอาเพศ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2563 เวลา 14:24:37 12,075 อ่าน
TOP