x close

นาทีนักดับเพลิงช่วยชีวิตแมว สำลักควันไฟ เอาออกซิเจนใส่ให้ เราจะรอดไปด้วยกัน !


             นาทีประทับใจ...นักดับเพลิงช่วยชีวิตแมว สำลักควันไฟ สวมหน้ากากออกซิเจนให้น้องแมว หลังไฟไหม้บ้าน ขณะเจ้าของไม่อยู่ เจ้าเหมียวรอดชีวิตหวุดหวิด

ดับเพลิงช่วยแมวสำลักควัน

             วันที่ 11 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบโดยด่วน

             เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.กุลิสรา อัชไพบูลย์ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนออกไปว่ายน้ำที่สระน้ำในหมู่บ้าน ไม่มีใครอยู่บ้านกระทั่ง รปภ. มาบอกว่ามีควันออกมาจากห้องนอนชั้น 2

ดับเพลิงช่วยแมวสำลักควัน

             โดยช่วงเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยชีวิตแมวพันธุ์เปอร์เซีย เพศเมีย ของ น.ส.กุลิสรา ที่หลบอยู่ในห้องน้ำ มีสภาพอิดโรย นอนหายใจรวยริน เนื้อตัวมอมแมมเต็มไปด้วยเขม่าไฟ จึงรีบอุ้มร่างของมันออกมาจากตัวบ้าน แล้วถอดหน้ากากออกซิเจนของตัวเอง สวมครอบไปที่ปากของแมว ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลสัตว์ใกล้เคียง ตามรายงานระบุว่า หมอฉีดยากระตุ้น เจ้าเหมียวยังมีอาการทรง ๆ

             เบื้องต้น ห้องนอนชั้น 2 เสียหายเพียงห้องเดียว ประมาณ 30 ตารางเมตร อยู่ระหว่างการสอบสวน อีกครั้ง
ดับเพลิงช่วยแมวสำลักควัน

ดับเพลิงช่วยแมวสำลักควัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีนักดับเพลิงช่วยชีวิตแมว สำลักควันไฟ เอาออกซิเจนใส่ให้ เราจะรอดไปด้วยกัน ! โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 16:52:48 5,519 อ่าน
TOP