x close

เปิดปมเหตุ ผัวโหดยิงเมียท้อง 9 เดือนตายทั้งกลม ปมมาจากเรื่องดื่มเหล้ากับเพื่อน !

          ตำรวจเผยผลการสอบสวน คดีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงเสียท้อง 9 เดือน เสียชีวิต แต่จัดฉากอ้างว่าเมียยิงกรอกปากตัวเองตาย ที่แท้สาเหตุเพราะทะเลาะหลังกลับจากกินเหล้า และพาเพื่อนมาต่อที่บ้าน


ภาพข่าว ผัวโหดยิงเมียท้อง 9

          ความคืบหน้าคดี นายชัยราชวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นางสาวรุ่งทิพย์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิต แต่อ้างว่าภรรยายิงกรอกปากตัวเอง แต่ทางครอบครัวไม่เชื่อ จึงส่งศพชันสูตรจนพบว่าวิถีกระสุนไม่ตรงตามคำกล่าวอ้างของสามี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโหดจัด ยิงเมียท้อง 9 เดือน แถมโบ้ยฆ่าตัวตาย โดนจับได้จากวิถีกระสุน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 สิงหาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานผลการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุแท้จริง เกิดจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ต้องหา ไปดื่มสุราและกลับมาตอนดึก และพาเพื่อนกลับมาดื่มต่อที่บ้าน มีการเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้ทะเลาะกับภรรยา ก่อนที่สามีจะใช้อาวุธปืน 9 มม. ที่พกติดตัวยิงภรรยาจนเสียชีวิต และให้การอ้างว่าภรรยายิงตัวตาย

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา นายชัยราชวัฒน์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

ภาพข่าว ผัวโหดยิงเมียท้อง 9

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมเหตุ ผัวโหดยิงเมียท้อง 9 เดือนตายทั้งกลม ปมมาจากเรื่องดื่มเหล้ากับเพื่อน ! โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 16:57:44 37,529 อ่าน
TOP