x close

ผัวฆ่าโหดเมีย เขียนจดหมายลา พี่ขอโทษ ขอให้ชาติหน้าเรารักกันอีก ก่อนผูกคอตายตาม

          ผัวหึงโหด ใช้ไม้ทุบเมีย-มีดแทงดับคาเตียงนอน ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตาม ทิ้งจดหมายลา พี่ขอโทษ เกิดชาติหน้า ขอให้เรามารักกันอีก เพื่อนบ้านเผยเมาแล้วทะเลาะหึงหวงกันเป็นประจำ


ภาพข่าว ผัวฆ่าโหดเมีย

          วันที่ 11 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 15.30 น. ร.ต.อ. สำเร็จ รักษาวัฒนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยราช ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายในห้องเช่า จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าใกล้โรงสีแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องนอนพบคราบเลือดกระจายตามพื้น พบมีดพร้าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม

          บริเวณที่นอน พบศพนางบังอร หิ้วขุนทด ภรรยา อายุ 42 ปี สภาพศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง และถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ใกล้กันพบจดหมายเขียนไว้ว่า "อรพี่ขอโทษ เกิดชาติหน้า ขอให้เรามารักกันอีก" นอกจากนี้ยังพบศพนายประดิษฐ์ มาดแสน อายุ 48 ปี ผูกคอในห้องน้ำ คาดว่าผู้ก่อเหตุแทงนางบังอร คือนายประดิษฐ์ หลังฆ่าภรรยาเสร็จ แล้วผูกคอตายตาม


          ด้านนายนิวัติ นะเรรัมย์ อายุ 27 ปี ผู้พบศพคนแรก เผยว่า ประมาณ 4-5 ทุ่ม ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ เพราะทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันทุกครั้งเมื่อดื่มสุรา แล้วเสียงทะเลาะเงียบหายไป วันถัดมาเวลาประมาณ 15.00 น. ตนแวะมาที่บ้านผู้ตาย เพราะไม่เห็นไปทำงานที่โรงสี มาถึงเห็นว่าบ้านเงียบ จึงเปิดประตูบ้านดู จึงพบศพ ตนเลยรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ทันที


ภาพข่าว ผัวฆ่าโหดเมีย

ภาพข่าว ผัวฆ่าโหดเมีย

ภาพข่าว ผัวฆ่าโหดเมีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฆ่าโหดเมีย เขียนจดหมายลา พี่ขอโทษ ขอให้ชาติหน้าเรารักกันอีก ก่อนผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2563 เวลา 22:04:51 13,256 อ่าน
TOP