x close

ให้ประกันตัว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ยิงเมียท้อง 9 เดือนตาย - ญาติเศร้า อีก 10 วัน หลานคลอด

          ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ยิงเมียท้อง 9 เดือนตายทั้งกลม หลังโมโหถูกด่าเรื่องดื่มเหล้ากับเพื่อน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิง เศร้า อีก 10 วัน จะได้เห็นหน้าหลานอยู่แล้ว 



         จากกรณีที่เกิดเหตุสลด นายชัยราชวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.เพชรบุรี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาคือ น.ส.รุ่งทิพย์ อายุ 29 ปี ที่กำลังตั้งท้อง 9 เดือน เสียชีวิตทั้งกลม ก่อนโบ้ยว่าฆ่าตัวตายเอง แต่วิถีกระสุนบ่งบอกว่าถูกฆ่า ก่อนสารภาพว่า ทำไปเพราะโมโหที่ถูกด่าว่าเรื่องกินเหล้ากับเพื่อน

อ่านข่าว : ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโหดจัด ยิงเมียท้อง 9 เดือน แถมโบ้ยฆ่าตัวตาย โดนจับได้จากวิถีกระสุน

ภาพข่าว ยิงเมียท้อง 9 เดือน

         วันที่ 11 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้ยื่นฝากขังศาลจังหวัดเพชรบุรี แต่ทางญาติของนายชัยราชวัฒน์ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 400,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัว

         ขณะที่ น.ส.เฉิดโฉม คำตัน พี่สาวของ น.ส.รุ่งทิพย์ เปิดเผยภายหลังทราบข่าวว่าผู้ต้องหาได้ประกันตัว ว่ารู้สึกกังวล เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวถูกคุกคาม ซึ่งจะหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอคุ้มครองพยาน และยังเปิดเผยด้วยว่า รู้สึกหดหู่ที่เห็นน้องสาวและหลานต้องมาเสียชีวิต ทั้งที่อีก 10 วัน หลานก็จะได้ลืมตาออกมาดูโลกแล้ว

ภาพข่าว ยิงเมียท้อง 9 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ประกันตัว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ยิงเมียท้อง 9 เดือนตาย - ญาติเศร้า อีก 10 วัน หลานคลอด อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2563 เวลา 23:11:32 9,514 อ่าน
TOP