x close

ระทึก ! ควันพวยพุ่งจากร้านชาบู จนท. รีบระดมกำลังดับไฟ สุดท้ายไม่มีเหตุร้าย แต่มีเหตุฮา

          ชาวบ้านเจอควันพุ่งจากร้านชาบูกลางดึก รีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังดับเพลิงวุ่น แต่พบมาถึงร้านกลับพบเป็นหวันจากการพ่นไล่ยุง ทำเจ้าหน้าที่ฮาสนั่น

ไฟไหม้ โคราช

          วันที่ 11 สิงหาคม 2563 โลกออนไลน์ได้เผยคลิปเหตุการณ์ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเป็นเหตุการณ์ระทึก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องที่สร้างรอยยิ้ม เมื่อเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเหตุไฟไหม้ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุกับต้องแปลกใจ เพราะจริง ๆ แล้ว เป็นแค่ควันจากการพ่นไล่ยุงเท่านั้น

           สปริงนิวส์ รายงานว่า ทีมข่าวห้องสืบสวนติดต่อไปยังผู้โพสต์ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านประมาณ 22.00 น. ว่ามีเหตุไฟไหม้ร้านชาบูแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พอไปถึงเห็นกลุ่มควันภายในร้าน จึงรีบใส่ชุดผจญเพลิง หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที พนักงานภายในร้านได้เดินออกมาบอกว่า ไม่ได้มีไฟไหม้ แต่เป็นการพ่นยากันยุง

           งานนี้ทำเอานักดับเพลิงที่กำลังเคร่งเครียดและประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ อดหัวเราะไม่ได้ เพราะเป็นความเข้าใจผิดซะอย่างงั้น แต่ดีแล้วที่ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น พร้อมฝากถึงร้านชาบูดังกล่าวว่า อยากให้ประชาสัมพันธ์ก่อนว่าจะมีการฉีดยากันยุง เพื่อไม่ให้คนเข้าใจผิด

ไฟไหม้ โคราช

ไฟไหม้ โคราช

ไฟไหม้ โคราช
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ควันพวยพุ่งจากร้านชาบู จนท. รีบระดมกำลังดับไฟ สุดท้ายไม่มีเหตุร้าย แต่มีเหตุฮา โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 08:52:34 13,617 อ่าน
TOP