x close

สาวเบนซ์ตีนผี ดีกรีนักเรียนนอก ซิ่งชนคนดะ แครายยันเตาปูน กวาดเรียบอย่างกับ GTA

         สาวเบนซ์ดีกรีนักเรียนนอก จากอเมริกา ซิ่งไล่ชนคน ตั้งแต่แยกแคราย จนถึงตลาด อ.ต.ก. กำแพงเพชร พบเมาแล้วขับ เชื่อเครียดปมสูญเงินล้าน จากธุรกิจ

สาวเบนซ์เมาแล้วขับ

        วันที่ 12 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เกิดเหตุรถเบนซ์ชนแล้วหนี บริเวณหน้าตลาด อ.ต.ก. ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยสาวขับเบนซ์ป้ายแดงขับรถไล่ชนคนดะ จนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ต่อมา พ.ต.ต. วัชชิระ อาสาวุธ สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ

        เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้ช่วยกันล้อมจับรถเบนซ์คันดังกล่าวได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบพบเป็นรถ Mercedes-Benz รุ่น E250d สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ฐ0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และกระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย

สาวเบนซ์เมาแล้วขับ

        คนขับคือ น.ส.วิชุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูได้เข้าทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง สน.บางซื่อ สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย รถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน ถูกชนจนได้รับความเสียหาย

        จากการสอบถามพยานทราบว่า รถเบนซ์คันดังกล่าวเริ่มก่อเหตุชนแล้วหนีตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม โดยเริ่มขับรถไล่ชนรถชาวบ้าน ตั้งแต่บริเวณแยกแคราย จ.นนทบุรี มุ่งหน้าเข้าถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

สาวเบนซ์เมาแล้วขับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งตำรวจ กู้ภัย และประชาชน ได้พยายามช่วยกันติดตามปิดล้อมและสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวพุ่งไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัท คงอุดม จำกัด จนทำให้ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน ออกมาช่วยเหลือเจรจาเกลี้ยกล่อมสาวเบนซ์จนอยู่ในความสงบ และให้ลงมาจากรถ

        นายชัชวาลล์ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับพ่อของ น.ส.วิชุดา ที่อาศัยอยู่ในแมนชั่นดังกล่าว ทราบว่า น.ส.วิชุดา เรียนจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเกิดเหตุมีอาการเครียด เนื่องจากถูกโกงเงินธุรกิจจนเสียหายนับล้านบาท และในระหว่างพูดคุย น.ส.วิชุดา มีอาการคล้ายคนเมาสุราอีกด้วย

สาวเบนซ์เมาแล้วขับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ด้าน พ.ต.ต. วัชชิระ กล่าวว่า จากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของ น.ส.วิชุดา พบปริมาณแอลกอฮอล์ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย ก่อนจะเรียกมาแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ กับข้อหาชนแล้วหนี

        จากนี้จะสอบสวนพยานและผู้เสียหาย รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง หากพบความผิดอื่นจะดำเนินตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบนซ์ตีนผี ดีกรีนักเรียนนอก ซิ่งชนคนดะ แครายยันเตาปูน กวาดเรียบอย่างกับ GTA อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 14:33:24 49,646 อ่าน
TOP