x close

แจ้งด่วน ยกเลิกชุมนุม #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน 12 สิงหาคม แต่แย้มมีเซอร์ไพรส์ !

        กลุ่มธรรมศาสตร์และการชุมนุม ประกาศข่าวด่วน แจ้งยกเลิกการนัดการชุมนุมวันที่ 12 สิงหาคม ที่สวนลุมฯ อ้างเหตุเกรงมีผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาก่อความไม่สงบ แต่ยืนยันว่ามีเซอร์ไพรส์ ให้รอติดตาม

 #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน

        จากกรณีที่กลุ่มธรรมศาสตร์และการชุมนุม รวมตัวชุมนุมทางการเมือง เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการเรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และมีการปราศรัยเกี่ยวกับบทบาทของสถาบันกษัตริย์ ซึ่งมีการประกาศนัดชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 12 สิงหาคม นั้น

        ทว่า (11 สิงหาคม 2563) เฟซบุ๊ก ธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการโพสต์ประกาศด่วน แจ้งข่าวยกเลิกการชุมนุมวันที่ 12 สิงหาคม โดยระบุสาเหตุว่า...

        สืบเนื่องจากการชุมนุม #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 ทางเราได้ประกาศนัดชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 12 สิงหาคม ณ สวนลุมพินี แต่วันนี้ เราได้รับรายงานว่า "อาจมีผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาก่อความไม่สงบ" จึงทำให้เราต้องขอประกาศ ยกเลิกงานชุมนุมวันที่ 12 สิงหาคม นี้

        อย่างไรก็ตาม ถึงแม้งานจะถูกยกเลิกแต่ทางเราก็ยังมีเซอร์ไพรส์สำหรับวันพรุ่งนี้ (12 สิงหาคม) ส่วนเซอร์ไพรส์ที่ว่า จะเป็นอะไรนั้น โปรดติดตามชม...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งด่วน ยกเลิกชุมนุม #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน 12 สิงหาคม แต่แย้มมีเซอร์ไพรส์ ! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 11:26:59 14,971 อ่าน
TOP