x close

หลิวเจียหลิง ดาราฮ่องกง เหยื่อสาวภาพหลุดอีกคน






แปลและเรียบเรียงข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก bloggang.com

          ช่วงนี้กระแสภาพหลุดดารากำลังระบาดหนักโดยเฉพาะดาราฮ่องกง ซึ่งหลังจากภาพหวิว ๆ ของพระเอกสุดหล่อ "เฉินกวนซี" หรือ "เอดิสัน เฉิน" กับดารานักร้องนักแสดงมากหน้าหลายตาหลุดอกมาเผยแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต ยิ่งทำให้มีภาพหลุดดาราฮ่องกงออกมาเรื่อยๆ

         
ล่าสุดเป็นดาราสาวสวย "หลิวเจียหลิง" หรือ "Carina Lau Kar-Ling" หลังจากนิตยสารเล่มหนึ่งได้ตีพิมพ์ภาพ "หลิวเจียหลิง" ขณะที่โดนข่มขืน แต่ภาพที่เกิดนั้นเป็นเรื่องที่เกิดก่อนหน้านั้นหลายปีแล้ว แต่กลับนำมาสร้างกระแสอีกครั้ง เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับ "หลิวเจียหลิง" นางเอกชื่อดังของเกาะฮ่องกงกันดีกว่า...

          หลิวเจียหลิง หรือ Carina Lau Kar-Ling (คาริน่า เลา คา หลิง) ดาราสาวชื่อดังของฮ่องกง เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 1965 ที่จังหวัด Xuzhou ประเทศจีน บิดาและมารดาเป็นจิตรกรทั้งคู่ หลิวเจียหลิงย้ายไปอยู่ฮ่องกงเมื่ออายุ 13 ปี จากนั้นเธอได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัย Kiangsu หลังจากจบการศึกษาแล้ว หลิวเจียหลิงได้สมัครเข้าทำงานที่ TVB ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์หลักของฮ่องกง ในตอนแรกเธอถูกปฏิเสธเนื่องจากสำเนียงจีนแมนดารินของเธอ แต่ในปี 1983 เธอก็ได้งานที่นี่

         
หลิวเจียหลิง มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากละครทีวี โดยเธอได้ปรากฏตัวในละครทีวีหลายเรื่องด้วยกัน หลิวเจียหลิงเป็นนักเรียนการแสดงของ TVB รุ่นเดียวกับ "เจิงหัวเชี่ยน" ซึ่งทั้งสองจึงรู้จักและสนิทสนมกันมาตั้งแต่คราวนั้น และยังได้ร่วมงานกันในละครเรื่องต่างๆ แต่ในที่สุดก็เกิดรักสามเส้าขึ้นเมื่อพระเอก "เหลียงเฉาเหว่ย" แฟนหนุ่มของ เจิงหัวเชี่ยน หันมาควงกับ หลิวเจียหลิง จนทำให้เกิดรักสามเส้าขึ้น เจิงหัวเชี่ยนและหลิวเจียหลิงหันหลังให้กับความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนทันที

          ในปี 2002 หลิวเจียหลิง ต้องเผชิญกับเรื่องอื้อฉาวที่ช็อคชาวฮ่องกงเป็นเวลาหลายเดือน จากการที่นิตยสาร Eastweek เผยภาพนักแสดงสาวคนหนึ่งเปลือยท่อนบน ซึ่งมีหน้าคล้ายกับหลิวเจียหลิง และ รูปนี้ถูกถ่ายก่อนที่เธอจะถูกลักพาตัว ซึ่งกลุ่มคนที่ลักพาตัวเธอนี้ ได้ถ่ายรูปเธอและบันทึกภาพเธอถูกขืนใจ ก่อนที่จะทำเป็น VCD ออกวางขายตามท้องถนนในฮ่องกง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำเพื่อเงิน แต่เพียงแค่ต้องการให้เธอเสียชื่อเสียง ด้วยเหตุผลที่เราไม่อาจทราบได้ เธอถูกปล่อยตัวโดยไม่ได้รับอันตราย

         
ขณะเดียวกัน หลิวเจียหลิง เองก็ออกมายอมรับในที่สุดโดยจับความได้ว่าเธอถูกลักพาตัวเพราะถอนตัว จากหนังเรื่องหนึ่ง ทำให้เจ้าพ่อโกรธส่งมาเฟียมาลักพาตัว เธอถูกลักพาตัวไปประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง ถูกทำร้าย ข่มขืนและถ่ายวีดีโอไว้ (จะเห็นได้ว่าเป็นตอนที่เธอยังเป็นสาวๆ อยู่) แฟนของเธอคือ "เหลียงเฉาเหว่ย" และครอบครัว รู้เรื่องเมื่อสายไป ได้พยายามออกตามหาและพบเธอเมื่อเธอถูกปล่อยตัว ทั้งนี้ พวกมาเฟียนอกจากจะให้พวกรุมทำร้ายเธอแล้วยังถ่ายรูปไว้แบล็คเมล์ด้วย ซึ่ง 10 กว่าปีให้หลังรูปพวกนี้ยังถูกนำมาใช้หาเงินได้อีก

          อย่างไรก็ตาม เหลียงเฉาเหว่ย ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นว่า ผมเคยถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลาที่หายไป เธอตอบว่าอย่าถามเลยแล้ววันนึงเธอก็จะลืมมันไป เชื่อ ผมจึงไม่เคยถามเธออีกเลย แม้สุดท้ายเขาจะรู้ว่าเธอถูกข่มขืนแต่ก็ยืนเคียงข้างเธอมาตลอด

          สำหรับความรัก "หลิวเจียหลิง" เป็นแฟนสาวของพระเอกสุดหล่อ "เหลียงเฉาเหว่ย" และถึงแม้ทั้งคู่จะคบกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกันแต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่าทั้งสองรักกันมั่นคงดี แต่ก็มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาตลอด

         
อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวลือสะพัดว่า หลิวเจียหลิง กำลังปลูกต้นรักกับมหาเศรษฐีชาวไต้หวัน "กัวไถหมิง" ที่มีทรัพย์สินกว่า 4 หมื่นล้านบาท ติดอันดับนักธุรกิจที่ร่ำรวยอันดับต้นของเอเชีย แต่ที่แน่ๆ ข่าวนี้ทำเอาพระเอกสุดหล่อ เหลียงเฉาเหว่ย นั่งไม่ติดเหมือนกัน... ดูท่าเรื่องนี้คงมีให้ติดตามกันอีกแน่

          .... ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร จะมีดาราคนไหนตกเป็นเครื่องมือของมือดีแอบโพสต์อีก แต่ยังไงพวกเราทุกคนก็ขอเอาใจช่วยบรรดาดาราที่ตกเป็นข่าวภาพหลุดทั้งหลาย รวมถึง หลิวเจียหลิง ด้วย ขอให้พวกเธอจงเข้มแข็ง หาทางออกให้กับปัญหาให้ได้และดำเนินชีวิตด้วยความสุข มีผลงานมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมอีกต่อไป …. สู้ ๆๆๆ ค่ะ

 

 รูปดารา หลิวเจียหลิง (Carina Lau) เหยื่อภาพหลุด ดาราฮ่องกง


ข้อมูลจาก

- francesfarmersrevenge.com
- bloggang.com
- blike.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลิวเจียหลิง ดาราฮ่องกง เหยื่อสาวภาพหลุดอีกคน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:56:37 144,827 อ่าน
TOP