x close

สาววอนสื่อ ช่วยตามหาแม่รับวันแม่ หลังพลัดพราก 20 ปี ชีวิตที่เหลือ อยากกอดแม่สักครั้ง

          สาว วอนสื่อช่วยประกาศตามหาแม่บังเกิดเกล้า ในวันแม่แห่งชาติ หลังพลัดพราก 20 ปี ขาดการติดต่อยาวนาน...ชีวิตที่เหลืออยู่ อยากกอดแม่สักครั้ง

สาววอนสื่อ ช่วยตามหาแม่รับวันแม่ หลังพลัดพราก 20 ปี ชีวิตที่เหลือ อยากกอดแม่สักครั้ง

          วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.ปารียา อุปถัมภ์ หรือ ลูกปลา อายุ 26 ปี ได้เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอให้ช่วยเหลือในการตามหาแม่ที่พลัดพรากกันไปตั้งแต่เด็ก

          น.ส.ปารียา เล่าว่า พ่อของเธอชื่อ นายอภิชาต ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว ตอนนี้เธอทำงานที่ จ.นครศรีธรรมราช แม่จากไปตอนเธออายุประมาณ 5-6 ขวบ จำได้เพียงย่าไปรับเธอมาจากกรุงเทพฯ และไม่เคยรู้เลยว่าแม่อยู่ที่ไหน หรือมีชีวิตหรือไม่ แม่ของเธอชื่อ นางประภาภรณ์ นามวงศ์ บ้านเดิมของแม่อยู่ที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จึงขอวิงวอนผู้ที่ได้ดูข่าวและรู้จักแม่ของเธอ ช่วยติดต่อมาทางช่องทีวีหรือเบอร์โทรศัพท์ เธอจะไปหาแม่เอง

          น.ส.ปารียา ระบุอีกว่า เธออยากกอด อยากเจอแม่อีกสักครั้ง ถ้าแม่ไม่มีชีวิตแล้ว ก็อยากเจอลูกของแม่ ที่เป็นน้องของเธอ ที่เกิดจากแม่กับครอบครัวใหม่ เธอจำแม่ได้คุ้น ๆ ผ่านไป 20 ปี ไม่รู้ว่าแม่ยังอยู่ดีหรือเปล่า วอนผู้สื่อข่าวช่วยตามหา เธออยากพบหน้าแม่ อยากกอดแม่สักครั้งในชีวิตที่ยังเหลือ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววอนสื่อ ช่วยตามหาแม่รับวันแม่ หลังพลัดพราก 20 ปี ชีวิตที่เหลือ อยากกอดแม่สักครั้ง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 11:52:13 9,357 อ่าน
TOP