x close

วิษณุ เผย วันหยุดสงกรานต์ที่เหลือ 2 วัน มีสิทธิ์ได้หยุดในเดือนกันยายน ลุ้นกันวันนี้ !

       วิษณุ เผย เตรียมประชุม ครม. ปมวันหยุดสงกรานต์ที่เหลือวันนี้ (13 ส.ค.) แย้ม หวยอาจออก ก.ย. นี้เลย ตรงกับช่วงวันที่ 4-7 กันยายน 2563


หยุดชดเชยวันสงกรานต์

        วิษณุ เผย วันนี้ (13 ส.ค.) ครม. มีพิจารณาวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์อีก 2 วันที่เหลือ แย้ม อาจใช้เดือนกันยายนนี้เลย เหตุไม่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์ ส่วนจะเป็นวันไหนขอประชุมกันอีกที

        วันที่ 13 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ เตรียมที่จะเสนอนำวันหยุดสงกรานต์ที่เหลืออีก 2 วัน ให้คณะรัฐมนตรีพิจารณา แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะไปหยุดชดเชยในวันใด ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ ไม่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์ก็อาจจะต้องหาวันหยุดมาเพิ่มให้

        ส่วนจะเป็นการนำวันหยุดที่เหลือ 2 วันไปหยุดต่อเนื่องกับวันเสาร์และวันอาทิตย์รวมเป็น 4 วันหรือไม่นั้น ขอให้รอฟังที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอีกครั้ง

        สำหรับวันหยุดชดเชยสงกรานต์นั้น มีการใช้ไปแล้ว 1 วัน คือ วันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้สัปดาห์นั้น มีการหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ตั้งแต่ 25-28 กรกฎาคม

        ขณะเดียวกัน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า วันหยุดชดเชยนี้อาจจะหยุดในช่วง 4-7 กันยายน นี้ โดยเติมวันหยุดไปในวันจันทร์และวันศุกร์ ทำให้ได้หยุดยาว 4 วันพอดี แต่ต้องรอที่ประชุมสรุปอีกครั้ง

หยุดชดเชยวันสงกรานต์

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิษณุ เผย วันหยุดสงกรานต์ที่เหลือ 2 วัน มีสิทธิ์ได้หยุดในเดือนกันยายน ลุ้นกันวันนี้ ! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 10:54:28 20,948 อ่าน
TOP