x close

ไล่เรียงฆาตกรรมโหด บุกแทงสาวสวยคาบ้านหรู สลด.. ลูกน้อยไม่รู้ รอแม่มารับที่ รร.

          คนร้ายบุกแทงคอสาวสวยคาบ้านหรู กลางเมืองโคราช สงสารลูกสาว 6 ขวบ ไม่รู้แม่ตายแล้ว นั่งรอมารับที่โรงเรียน สุดท้ายคุณครูพามาส่งบ้านถึงรู้

แทงคนตาย

          วันที่ 13 สิงหาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวหน้าตาดี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปถึงบ้าน ใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น อยู่ใน ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบประตูบ้านไม่ได้ล็อก ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี ถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล จมกองเลือดเสียชีวิตบนที่นอน

          ผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกสาววัย 6 ขวบ ส่วนสามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ นาน ๆ จะเดินทางกลับมาหาผู้ตายและลูก เพื่อนบ้านระบุว่า ผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีแฟนเก่าหลายคนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ในวันเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกสาวไปโรงเรียน


แทงคนตาย

สำหรับเหตุฆาตกรรมโหดครั้งนี้ ตำรวจตั้งมูลเหตุไว้ 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ ขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว ไล่เรียงเหตุการณ์ ดังนี้...

          - หลังเกิดเหตุ เวลา 2 ทุ่ม คุณครูประจำชั้นของลูกสาวผู้ตาย วัย 6 ขวบ ผิดสังเกตที่ผู้ตายไม่มารับลูกที่โรงเรียน เมื่อเห็นว่าเด็กรอนานแล้ว แถมไม่สามารถติดต่อได้ คุณครูประจำชั้นจึงเดินทางมาส่งที่บ้านผู้ตาย และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          - จุดเกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของกระจัดกระจาย มีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายนำมีดหลบหนีออกทางประตูหน้าบ้าน

          - กล้องวงจรปิดในบ้านเห็นภาพแค่ช่วงหัวเข่าลงมาถึงเท้า เป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขายาวสีดำ เนื่องจากกล้องวงจรปิดเพิ่งซื้อมาใหม่ เจ้าของบ้านวางกล้องไว้บนโต๊ะใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ มุมกล้องจึงไม่เห็นหน้าคนร้าย

          - ตำรวจคาดว่าคนร้ายลอบเข้าไปก่อเหตุช่วงเย็น แทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นขโมยทรัพย์สินหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปด้วย จึงเร่งตรวจสอบกล้องจากจุดอื่น ๆ เพื่อตามตัวคนร้าย

แทงคนตาย

          ขณะที่ นางทัศนันท์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย เผยว่า ลูกสาวเป็นคนขยันทำงานมาก เป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ละเดือนจะส่งเงินให้ที่บ้านใช้ตลอด ช่วยผ่อนรถยนต์ให้พ่อ ส่งน้องชายเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุลูกสาวมาอยู่ได้ 4 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา หลังจากงานศพ ตนและสามี ซึ่งเป็นคุณตาของหลาน จะย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้กับหลานสาว แต่ยังเป็นกังวลใจเรื่องความปลอดภัย เพราะตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีโดยเร็ว

แทงคนตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่เรียงฆาตกรรมโหด บุกแทงสาวสวยคาบ้านหรู สลด.. ลูกน้อยไม่รู้ รอแม่มารับที่ รร. อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 12:09:03 50,634 อ่าน
TOP