x close

จับลูกจ้างขโมยรถเจ้านายเก่า เหตุแค้นถูกใช้งานหนักไม่มีเวลากินข้าว กดขี่จนต้องขอลาออก

         รวบลูกจ้างวัย 34 ปี ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของร้านเจ้านายเก่า เหตุแค้นใจได้ค่าจ้างวันละ 350 บาท แต่ถูกใช้งานหนักตลอด 3 เดือน แถมบางวันไม่ให้พักกินข้าว ทนไม่ไหวขอลาออก ก่อนวางแผนขโมยรถเอาคืนเจ้านาย

ข่าวลูกจ้างขโมยรถนายจ้าง
         วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ติดตามจับกุม นาอาบีดีน อายุ 34 ปี หรือบังดีน โจรขโมยรถจักรยานยนต์ได้ที่บริเวณลานจอดรถใต้หอพัก ภายในซอยพงศ์ประยูร ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหอพักที่เจ้าตัวพักอยู่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ที่ขโมยมาจากร้านขายอาหารสัตว์ ตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเจ้าของได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

         โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบเบาะแสคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสีแดงเป็นคนขโมยไป และตามแกะรอยจนทราบว่าคนร้ายคือ บังดีน จึงได้เข้าจับกุมพร้อมรถของกลาง

ลูกจ้างขโมยรถนายจ้าง
         ทั้งนี้ บังดีน ยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขโมยรถเพราะอยากแก้แค้นเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าของตนเอง เนื่องจากใช้งานตนหนักมาก เข้างาน 07.40 น. เลิกงาน 17.00 น. ได้ค่าจ้างรายวัน วันละ 350 บาท และบางครั้งต้องทำงานเกินเวลา จนถึงเที่ยงก็ไม่ได้พัก หากอู้ก็ถูกด่าถูกว่า มีเพื่อนที่ทำงานถูกพักงานไป 2 อาทิตย์ เหตุขึ้นเสียงกับลูกค้าเพราะความเหนื่อย

         ส่วนตนหลังจากที่ฝืนทำงานอยู่ที่นี่ 3 เดือน จึงลาออกพร้อมกับความคับแค้นใจ เลยคิดจะเอาคืนโดยการขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อแก้แค้น หลังลาออกมาได้ 3 วัน ช่วงเที่ยงของวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ได้ขอให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่ข้างร้าน เพราะเป็นช่วงที่พักกลางวัน และปิดประตูร้านกินข้าว

ข่าวลูกจ้างขโมยรถนายจ้าง

         โดยตนลงทุนซื้อเสื้อวินปลอมมาสวมใส่ เพื่อไม่ให้ใครสงสัย ก่อนเดินไปขโมยรถคันดังกล่าวและขี่ออกมา แต่ไม่ได้เอาไปขาย เพียงแค่ต้องการแก้แค้นและนำมาใช้เองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอโทษเจ้านายที่ขโมยรถมา แต่ต้องการให้คนที่เป็นนายจ้างช่วยเห็นใจลูกน้องบ้าง อย่าใช้งานหนักมากเกินไป เพราะต้องการเงินอย่างเดียว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์หรือรับของโจร

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกจ้างขโมยรถเจ้านายเก่า เหตุแค้นถูกใช้งานหนักไม่มีเวลากินข้าว กดขี่จนต้องขอลาออก อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 16:11:39 6,575 อ่าน
TOP