x close

หนุ่มคลั่งอ้วน ยัดของกินวันละ 10,000 แคลอรี จนท้องใหญ่เบิ้ม เอาใจแฟนคลับ


          หนุ่มลัทธิคลั่งอ้วน ยัดของกินเข้าท้องวันละ 10,000 แคลอรี จนอ้วนพุงโต น้ำหนักเกิน 200 กิโลกรัม เอาใจแฟนคลับ

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull

          วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เมโทร และ Ladbible เผยเรื่องราวชวนอึ้งของไบรอัน ชายวัย 44 ปี จากเมืองปาล์มบีช ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ หรือที่มีชื่อรู้จักในโซเชียลมีเดียว่า เกนเนอร์ บูลล์ (Gainer Bull) ในระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เขาเพิ่มน้ำหนักตัวจาก 180 ปอนด์ (ราว 81 กิโลกรัม) ขึ้นมาเป็น 500 ปอนด์ (ราว 227 กิโลกรัม) และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกชุมชนเฟติส ที่คลั่งไคล้ในความอ้วน

          ไบรอันได้สร้างแอคเคานต์พิเศษเฉพาะสำหรับแฟนคลับในชื่อ OnlyFans ในช่องทางนั้นเขาจะอัดคลิปวิดีโอโชว์ท้องโตแบบวาบหวิวเป็นพิเศษเพื่อพวกเขา อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่เขาใช้เพื่อการตลาดในการหาเงินสนับสนุนมื้ออาหารขนาดจัมโบ้ รวมแล้ววันหนึ่งเขากินไม่ต่ำกว่า 10,000 แคลอรี

          ไบรอัน เผยว่า เขามีความใฝ่ฝันและตั้งใจอยากจะมีหุ่นและรูปร่างเช่นนี้มาตั้งแต่วัยเด็ก เท่าที่เขาจำความได้ตั้งแต่ 6 ขวบ เขาเห็นตัวการ์ตูนที่ตัวโตและพุงใหญ่ ๆ เขาก็รู้สึกชื่นชอบมาก จนอายุประมาณ 20 ปี เขาก็เริ่มสร้างร่างกายให้เป็นไปตามที่ปรารถนา

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull

          ทั้งนี้ ไบรอัน ยังเผยว่า บางคนที่ได้เห็นหุ่นของเขาเช่นนี้ อาจจะคิดว่ามันสามารถสร้างขึ้นมาได้ง่าย ๆ แต่ความจริงแล้วเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ใช้เวลานานหลายปีกว่าที่จะได้รูปร่างบิ๊กไซซ์นี้มา และยิ่งมันใหญ่มากขึ้นแค่ไหน ก็เท่ากับว่าเป็นความท้าทายที่มากขึ้นเท่านั้น

          สำหรับเรื่องความกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ ไบรอัน ยอมรับว่า ขนาดร่างกายที่ใหญ่โตเกินไปมีความเสี่ยง แต่เขาก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสมดุลระหว่างอาหารขยะกับโภชนาการ เขาจะหมั่นกินผักและผลไม้มาก ๆ รวมทั้งอาหารที่มีโปรตีนสูงจำนวนมาก รวมทั้งมีการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องในโรงยิม

          ในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากเหล่าแฟนคลับ ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่วิพากษ์วิจารณ์ มองว่าขนาดตัวของไบรอันนั้นน่ากลัว อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ สนใจแต่แฟนคลับที่ชื่นชอบและสนับสนุนเขา "เป็นเรื่องดีมากที่มีคนเข้าใจความปรารถนาของผม มันเป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันให้ทำต่อไป" ไบรอัน กล่าว

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull

หนุ่มคลั่งอ้วน
ภาพจาก Instagram gainer_bull


ขอบคุณข้อมูลจาก Metro, Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งอ้วน ยัดของกินวันละ 10,000 แคลอรี จนท้องใหญ่เบิ้ม เอาใจแฟนคลับ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 10:15:58 49,676 อ่าน
TOP