x close

นาทีมอเตอร์ไซค์ ขี่รถตกร่องกลางถนนแจ้งวัฒนะ รถตามมาเกือบเบรกไม่ทัน หวิดตาย !

 

                 เผยคลิปนาที จยย. ตกร่องขอบฝาท่อคอนกรีตกลางถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู โชคดีเก๋งขับตามหลังเบรกทัน ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เบื้องต้น จนท. ดำเนินการซ่อมฝาท่อ พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

           ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะเส้นทางที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งจะมีการขุดหลุมฝังท่อ ซ่อมถนนกันอยู่บ่อย ๆ และบางพื้นที่หากผู้รับเหมาซ่อมทางไม่ดีถนนเกิดชำรุด สิ่งที่ตามมาก็คืออุบัติเหตุ

           โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก Pakkret CCTV ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดจากการชำรุดของฝาท่อคอนกรีตกลางถนนแจ้งวัฒนะ ใต้สะพานเลี่ยงเมืองขาเข้า อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณก่อสร้างรถไฟฟ้าสีชมพู ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายในครั้งนี้ คือหญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขี่รถมาบนถนนตามปกติ แต่เพราะเป็นเวลากลางคืน ทำให้มองไม่เห็นจึงขี่ตกร่องฝาท่อดังกล่าว ก่อนล้มไถลไปบนถนน โชคดีเก๋งที่ขับตามหลังมาเบรกทัน จึงไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยทางเพจระบุว่า หลังเกิดอุบัติเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการซ่อมท่อเรียบร้อย

           ด้านชาวเน็ตหลังเห็นคลิปดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกเป็นห่วงคนใช้ถนนเส้นดังกล่าว พร้อมให้ข้อมูลว่า ถนนเส้นนี้มีหลายจุดที่ชำรุด จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแสดงความรับผิดชอบด้วย

           ต่อมาวันที่ 10 สิงหาคม สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ราชการ รายงานความคืบหน้า ว่า กรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำด้วยตนเอง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะใต้สะพานเลี่ยงเมืองขาเข้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อันเนื่องมาจากรถตกร่อง เพราะถนนได้เกิดการชำรุดจากการก่อสร้างในโครงการดังกล่าว ทางตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้รับเหมาแล้ว และให้ดำเนินการซ่อมแซมถนนที่เสียหายให้เรียบร้อย

           พร้อมนัดมาไกล่เกลี่ยเจรจาคู่กรณี ในค่าเสียหายเบื้องต้นโดยให้ทางบริษัทฯ รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และค่าสินไหมทดแทนทั้งหมด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pakkret CCTV, สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ราชการ




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีมอเตอร์ไซค์ ขี่รถตกร่องกลางถนนแจ้งวัฒนะ รถตามมาเกือบเบรกไม่ทัน หวิดตาย ! อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 14:47:51 7,221 อ่าน
TOP