x close

นาทีล้อมจับสาวซีอาร์-วี ชนแล้วหนี จนมุมยังด่ากราดคนชั้นต่ำ - ผัวรับชดใช้แทน เผยป่วยทางจิต


          คลิปสาวซีอาร์-วีขับรถชนแล้วหนี ชนดะตลอดทาง กลุ่ม จยย. พลเมืองดีและตำรวจ ขี่รถดักหน้ายังไม่ยอมหยุด ชนทับ จยย. อย่างหวาดเสียว สุดท้ายจนมุม ด่ากราดสถุน พวกคนชั้นต่ำ - ผัวแจงแล้ว ป่วยทางจิต

ซีอาร์วีชนแล้วหนี

          วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊ก Chanakon Aiamsamarng ที่ได้ไลฟ์เหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี สีดำ ชนแล้วหนี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากซอยลาดพร้าว 64 ไปยังซอยลาดพร้าว 62 โดยขับรถชนดะมาตลอดทาง

          โดยขณะที่หญิงคนดังกล่าวพยายามขับรถหนี มีกลุ่มพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ดักหน้ารถ แต่เธอก็ยังไม่ยอมหยุด ขับชนลุงขี่จักรยานยนต์รายหนึ่งที่ขวางอยู่ จนลุงกระเด็นตกจากรถ แล้วขับรถยนต์ปีนทับจักรยานยนต์ที่ล้มไปอย่างน่าหวาดเสียว ข้าวของกระจายเต็มพื้น ตัวลุงหงายหลังตีลังกาไปเลย เกือบโดนรถทับขา

ซีอาร์วีชนแล้วหนี

          จากนั้นพลเมืองดีและตำรวจก็ขี่ไล่ล่าสาวซีอาร์-วี ต่อไป ก่อนที่เธอจะไปจนมุมที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ทุกคนช่วยกันปิดประตูรั้วทุกจุด ทำให้เธอไม่สามารถหนีไปไหนได้อีก เมื่อเดินลงมาจากรถ เธอไม่ยอมรับว่าชนแล้วหนี อ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งกลุ่มพลเมืองดียืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอตั้งใจชนชัด ๆ พร้อมเชียร์ให้ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

          เมื่อโดนรุมล้อมหนัก ๆ หญิงคนดังกล่าวเริ่มเถียงฉอด ๆ บอกว่าตัวเองโดนกลั่นแกล้ง ด่ากราดไปทั่ว ว่ากลุ่มพลเมืองดีว่าสถุน ชั้นต่ำ จนเกิดการโต้เถียงกัน อย่างไรก็ตาม มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา ซึ่งกลุ่มพลเมืองดีเรียกว่าอาจารย์ โดยอาจารย์คนดังกล่าวบอกว่า ผู้ก่อเหตุสติไม่ค่อยดี

          ไบรท์ทีวี รายงานว่า สามีของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ภรรยามีอาการทางจิต ต่อจากนี้จะรับผิดชอบค่าเสียหาย ทั้งค่าซ่อมรถและค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ที่ผ่านมาภรรยามีประวัติเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ช่วงปี 2561 หลายครั้งที่ครอบครัวพาไปหาหมอ แต่เธอมักจะขัดขืน จึงนำมารักษาที่ศูนย์แพทย์พัฒนาใกล้บ้าน และไปฉีดวัคซีนทุกเดือน

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตอนนี้ได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลแล้ว และให้ทีมแพทย์ประเมินอาการว่าสามารถต่อสู้คดีได้หรือไม่ หากแพทย์ประเมินว่ามีอาการจิตผิดปกติจนไม่สามารถต่อสู้คดีได้ ตำรวจจำเป็นต้องแขวนการทำคดีชั่วคราว แต่หากสามารถต่อสู้คดีได้ ก็จะเรียกมาแจ้งข้อหาต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีล้อมจับสาวซีอาร์-วี ชนแล้วหนี จนมุมยังด่ากราดคนชั้นต่ำ - ผัวรับชดใช้แทน เผยป่วยทางจิต อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 16:46:42 25,244 อ่าน
TOP