x close

แม่หญิงท้อง 9 เดือน โดนผัวฆ่า ร้องโอนคดีเข้ากองปราบ หวั่นถูกแทรกแซงจนลูกตายฟรี

 

              ครอบครัวหญิงท้อง 9 เดือน ร้องนำคดีเข้ากองปราบปราม หลังผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว หวั่นอันตราย รวมถึงมีเครือข่ายกับตำรวจ อาจช่วยให้รอดคดีได้ ด้านแม่ลั่นทั้งน้ำตา อยากให้คนร้ายโดนลงโทษให้ถึงที่สุด

            จากกรณีที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ใช้ปืนยิงภรรยาวัย 29 ปี เสียชีวิต ที่ จ.เพชรบุรี ก่อนจัดฉากเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งมาโป๊ะแตกเพราะวิถีกระสุนมันไม่ใช่ ส่วนญาติผู้ตายก็รู้สึกเจ็บช้ำ เพราะว่าอีก 10 วัน ผู้ตายก็จะคลอดลูกแล้ว

            อ่านข่าว : ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโหดจัด ยิงเมียท้อง 9 เดือน แถมโบ้ยฆ่าตัวตาย โดนจับได้จากวิถีกระสุน 

            ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า ครอบครัวของนางสาวรุ่งทิพย์ แสงจันทร์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากนายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง ผู้ต้องหาเป็นผู้ช่วยนักการเมืองท้องถิ่น มีอิทธิพลในพื้นที่ มีความใกล้ชิดตำรวจ จึงอาจมีการแทรกแซงคดีได้ ตอนนี้ได้รับการประกันตัวมาแล้ว

            ขณะที่นายรณณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ กล่าวว่า ทางครอบครัวผู้ตายต้องการให้ตำรวจส่งทีมสืบสวนเก่ง ๆ เข้าไปช่วยคลี่คลายคดี และขอให้โอนสำนวนคดีมาที่กองปราบปราม เพราะญาติไม่เชื่อมั่นตำรวจในพื้นที่ กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมถึงอยากให้จัดเจ้าหน้าที่ไปดูแลความปลอดภัยของครอบครัวด้วย

ผัวฆ่าเมีย ท้อง 9 เดือน

ส่วนข้อพิรุธในคดี มีดังนี้

            1. ผู้หญิงท้องใกล้คลอด คงไม่มีใครฆ่าตัวตาย

            2. สามีผู้ตายอ้างว่าผู้ตายยิงปืนกรอกปาก แต่ผลการตรวจวิถีกระสุนพบว่า ยิงจากหัวลงมาข้างล่าง ถือเป็นท่ายาก คนไม่ทำกัน ต้องสันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นการฆาตกรรม

            3. ไม่มั่นใจเรื่องการเก็บพยานหลักฐานว่าเป็นมาตรฐานหรือไม่ เพราะปลอกกระสุนปืนก็หาไม่เจอ หากเรื่องถึงศาลอาจถูกยกฟ้อง

            มารดาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนฝันว่าลูกสาวมาหา ขอให้ช่วยรื้อคดีให้ อย่าให้ตายฟรี เพราะยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนอยากให้คนร้ายถูกลงโทษให้ถึงที่สุด

            ขณะที่พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องสาวตนอยู่บ้าน มีสามีและเพื่อนของสามี รวม 3 คน ทุกคนพกปืน ซึ่งน้องสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องสามีให้ฟัง ไม่ทราบว่าเขามีปากเสียงอะไรกันบ่อยมั้ย แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องชู้สาว เพราะเคยได้ยินคนในพื้นที่เล่ามา ตนอยากให้คนร้ายสารภาพว่า ฆ่าน้องตนและลูกในท้องทำไม


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หญิงท้อง 9 เดือน โดนผัวฆ่า ร้องโอนคดีเข้ากองปราบ หวั่นถูกแทรกแซงจนลูกตายฟรี อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 17:31:45 3,876 อ่าน
TOP