x close

2 ผัวเมียแสบ ขโมยน้ำประปาเพื่อนบ้าน แฉค้างค่าน้ำจนถูกตัด ยังแอบใช้น้ำจนถูกยกท่อไป

         เปิดวีรกรรมเพื่อนบ้านแสบ ขโมยได้แม้กระทั่งน้ำประปา หลังถูกตัดน้ำ แอบตัดรั้ว-ดึงสายยางไปใช้ อ้างตั้งใจจะขอดี ๆ แต่หลับไปก่อน แฉค้างค่าประปาจนถูกตัด แต่ยังแอบต่อสายตรงจนถูกยกท่อน้ำ


ขโมยน้ำประปา
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever

         เรียกว่าเป็นวีรกรรมแสบของเพื่อนบ้านที่ชาวเน็ตแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนทำเช่นนี้จริง ๆ หลังจากที่เจ้าของบ้านรายหนึ่ง ภายในหมู่บ้านจัดสรรย่านบางบัวทอง ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน ที่แอบขโมยได้แม้กระทั่งน้ำประปา

         โดยวานนี้ (14 สิงหาคม 2563) เพจ Red Skull Forever ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังที่เสียหาย เผยให้เห็นคู่สามีภรรยา ซึ่งแสดงท่าทีลับ ๆ ล่อ ๆ ขณะเข้ามาตัดรั้วบ้านของเพื่อนบ้านจนเสียหาย ก่อนจะเกี่ยวสายยางออกไปเพื่อนำน้ำไปใช้ในบ้านของตนเอง โดยพบว่าไม่ได้ทำพฤติกรรมเช่นนี้เพียงครั้งเดียว คลิปที่เห็นเป็นการย้อนภาพเพียงในช่วงเวลาสัปดาห์เดียวเท่านั้น

ขโมยน้ำประปา
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever

         ขณะที่ความคืบหน้าวันที่ 15 สิงหาคม รายการข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 เผยข้อมูลจากทางเจ้าของบ้านผู้เสียหาย ชี้ว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าว ฉวยโอกาสเข้ามาขโมยน้ำประปาไปใช้ในช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน ซึ่งหลังจากตนได้เผยแพร่คลิปออกไป ทางเพื่อนบ้านสุดแสบก็ได้ติดต่อผ่านทางผู้ใหญ่บ้านมาเพื่อขอโทษ โดยอ้างว่า พวกตนตั้งใจจะมาบอกว่าขอใช้น้ำ แต่กลับหลับไปเสียก่อนเลยไม่ได้บอกกล่าว

         อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าข้ออ้างเช่นนี้เป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งคู่แอบมาขโมยน้ำใช้ตั้งแต่วันจันทร์ (10 สิงหาคม) จนถึงวันพฤหัสบดี (13 สิงหาคม) โดยเปิดน้ำใช้กันตั้งแต่ 06.00 น. จนถึงช่วงสาย 11.00 น. จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เคยเจอกันจนไม่มีโอกาสเข้ามาบอกเลย

ขโมยน้ำประปา
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever

         นอกจากนี้ คู่สามีภรรยายังอ้างว่า พวกตนถูกตัดน้ำเพราะโอนเงินค่าน้ำไม่ทัน แต่ความจริงแล้วตนทราบว่าบ้านของทั้งคู่ไม่มีมิเตอร์น้ำมานานแล้ว ค้างค่าประปาจนถูกยกมิเตอร์ไป จากนั้นก็มีคนในหมู่บ้านเล่าว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งคนมาขุดท่อน้ำของบ้านดังกล่าวออกไปแล้วด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้มีการต่อท่อตรงเพื่อแอบใช้น้ำประปาอีก

         แต่ใครจะคาดคิดว่าถูกยกท่อออกไปเพื่อไม่ให้ใช้น้ำแล้ว ยังจะหาทางมาขโมยน้ำจากเพื่อนบ้าน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เตรียมเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว

ขโมยน้ำประปา
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียแสบ ขโมยน้ำประปาเพื่อนบ้าน แฉค้างค่าน้ำจนถูกตัด ยังแอบใช้น้ำจนถูกยกท่อไป อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 12:01:45 50,832 อ่าน
TOP