x close

มันใช่เหรอ ? ผุดทัวร์บ้านกกกอก เยี่ยมบ้านลุงพล - ตามรอยคดี ชมพู่ คนจวกยับคิดได้ไง !!

        มาถึงจุดนี้แล้ว !? เปิดทัวร์บ้านกกกอก จัดแพ็กเกจให้กำลังใจลุงพล พาแกะรอยคดีน้องชมพู่ ให้ไปขูดเลขบนเขาหินเหล็กไฟ ชาวเน็ตซัดคนจัดทัวร์คิดอะไรอยู่ คนแบบไหนที่จะกล้าไป


คดีน้องชมพู่
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever

        เป็นกรณีที่ผู้คนยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในพื้นที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งขณะนี้เวลาผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้ว สังคมก็ยังคงไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด ว่าใครหรือเหตุการณ์ใด ที่นำไปสู่การเสียชีวิตอันน่าเศร้าของเด็กน้อย

        อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือกระแสสังคมที่มีผู้คนมากมายร่วมส่งกำลังใจมาถึง นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ โดยนอกจากจะมีคนใจดีช่วยสร้างบ้านใหม่ให้จนเสร็จสิ้น มีคนส่งข้าวของและเฟอร์นิเจอร์มาบริจาคให้ ก็ยังมีผู้คนจากพื้นที่ต่าง ๆ ที่เดินทางมาหาลุงพลถึงบ้านอย่างไม่ขาดสาย เพื่อให้กำลังใจในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง 

         แต่ใครจะคิดว่ากระแสคดีที่เกิดขึ้นจะกลายมาเป็นช่องทางให้คนบางกลุ่ม แปรเปลี่ยนเป็นธุรกิจหารายได้เข้ากระเป๋าตนเอง ดังที่ล่าสุด (15 สิงหาคม 2563) เพจ Red Skull Forever ได้มีการเผยภาพโพสต์บนโลกออนไลน์ ประกาศขายทัวร์บ้านกกกอก โดยมีทั้งแพ็กเกจพาไปเยี่ยมให้กำลังใจลุงพล ให้ไปกางเต็นท์ที่บ้านลุงพล และพาไปชมภูเขาที่เกิดเหตุคดีน้องชมพู่ เพื่อขูดหาเลขเด็ด

        นอกจากนี้ก็ยังมีทัวร์บ้านกกอกอีกแพ็กเกจ เป็นทัวร์ 3 วัน 4 คืน เพื่อตามรอยฆาตกร ที่สังหารน้องชมพู่...

        สิ่งที่เกิดขึ้นได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างหนัก โดยเกิดการตั้งคำถามว่า จุดที่เด็กเสียชีวิตนั้นมันน่าเที่ยวตรงไหน คนที่จัดทัวร์นั้นคิดได้อย่างไร และใครที่จะกล้าไปทัวร์เช่นนี้ นับเป็นพฤติกรรมที่เกินเยียวยา แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าอาจจะเป็นแค่การปั่นกระแสเฉย ๆ หรือแค่การประชด ก็เป็นได้



คดีน้องชมพู่
ภาพจาก เพจ Red Skull Forever

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่



ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ Red Skull Forever


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันใช่เหรอ ? ผุดทัวร์บ้านกกกอก เยี่ยมบ้านลุงพล - ตามรอยคดี ชมพู่ คนจวกยับคิดได้ไง !! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 22:48:17 29,467 อ่าน
TOP