x close

สุดเศร้า ! เคลื่อนศพ น้องกองบิน กลับบ้าน - หน.ศูนย์ - ครู ลืมเด็กบนรถตู้ เข้ามอบตัวแล้ว

          เคลื่อนศพ น้องกองบิน กลับบ้าน หลังแพทย์สุดยื้อ ด้านคดี หัวหน้าศูนย์เด็กเล็ก คนขับรถรับ-ส่ง และครู เข้ามอบตัวแล้ว เจอข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ภาพข่าว น้องกองบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าว น้องกองบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีสะเทือนใจ น้องกองบิน เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้ หลังแม่ส่งขึ้นรถไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช แต่กว่าทุกคนจะรู้ว่าเด็กหายไป และมีการตามหาจนเจอตัวในรถ ก็เป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งน้องกองบินอยู่ในอาการโคม่า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อ่านข่าว : น้องกองบิน เด็ก 2 ขวบ ถูกครูลืมทิ้งไว้ในรถตู้ เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อหลังโคม่า 4 วัน

ภาพข่าว น้องกองบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ซึ่งในวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ได้มีการเคลื่อนย้ายศพน้องกองบิน กลับไปประกอบพิธีสวดพระอภิธรรม โดยนายธวัชชัย ยอดมณี พ่อน้องกองบิน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาจนถึงตอนนี้ ตนยังพูดอะไรไม่ออก ในสมองมั่วไปหมด คงต้องรอให้จัดงานศพลูกเสร็จสิ้นก่อน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือดูคลิปวิดีโอของลูกเท่านั้น วันที่เขาโทร. มาบอกยังไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องจริง จนกระทั่งภรรยาอธิบายว่าลูกถูกขังลืมอยู่ในรถตู้ จนท้ายที่สุดมาถึงวันนี้คือการสูญเสียลูก

          คืบหน้า วันที่ 16 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเด็กเสียชีวิตก็ต้องแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งประกอบด้วย นางสุนิษฐา ผูกพานิช หัวหน้าศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์วัดศรีมาราม ทำหน้าที่ขับรถตู้รับ-ส่งเด็ก และ น.ส.วิลัยวรรณ ริยาพันธ์ หรือ ครูยุ่น ครูเวรดูแลเด็ก มารับทราบข้อกล่าวหาตาม ป.กม.อาญา มาตรา 291 ข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          ต่อมา นางสุนิษฐา และ น.ส.วิลัยวรรณ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช แล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นข้าราชการ อีกทั้งเข้ามามอบตัวเอง จึงเชื่อว่าไม่น่าหลบหนี จากนั้นจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งอัยการดำเนินการสั่งฟ้องต่อไป

ภาพข่าว น้องกองบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าว น้องกองบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า ! เคลื่อนศพ น้องกองบิน กลับบ้าน - หน.ศูนย์ - ครู ลืมเด็กบนรถตู้ เข้ามอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 22:09:40 7,725 อ่าน
TOP