x close

สาวเล่านาทีซิ่งรถพาแฟนหนีตาย ถูกชายปริศนาขี่มาประกบ ใช้มีดแทงเจ็บทั้งที่ไม่รู้จัก

          สาวเผยคลิปเตือนภัย เจอชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนใช้อาวุธมีดแทงเอวแฟนหนุ่มขณะนั่งซ้อนท้าย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน เบื้องต้นแจ้งความแล้ว



          วันที่ 17 สิงหาคม 2563 รายการครอบครัวข่าว 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวอติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยจากเหตุการณ์ถูกชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบ แล้วใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มขณะนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ที่เธอขี่ จนได้รับบาดเจ็บที่เอว เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส ตรงข้ามปั๊ม ปตท.บ้านตูม จ.ขอนแก่น


          ทั้งนี้ นางสาวอติพร เล่าว่า วันเกิดเหตุตอนเช้าประมาณ 9 โมงครึ่ง ขณะตนขี่รถโดยที่แฟนหนุ่มซ้อน มุ่งหน้าไปตลาด เมื่อมาถึงหน้าปั๊มที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ก็มีชายรูปร่างผอมสูง ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น อายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถตามมาแล้วใช้มีดยาวประมาณ 10 นิ้ว แทงเข้าที่เอวแฟน ก่อนที่ตนจะรีบขี่รถพาแฟนหนี

          โดยหลังเกิดเหตุตนก็ได้รวบรวมหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งก็สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองเก่า และพบว่ามีผู้เสียหายอีกคนเดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายลักษณะเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีซิ่งรถพาแฟนหนีตาย ถูกชายปริศนาขี่มาประกบ ใช้มีดแทงเจ็บทั้งที่ไม่รู้จัก อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 16:33:43 6,080 อ่าน
TOP