x close

ภาพสะพรึง นักปั่นโชว์แผ่นหลัง หลังปั่นจักรยานผ่านพายุลูกเห็บ แค่เห็นก็เจ็บแล้ว

          ภาพสะพรึง นักปั่นโชว์แผ่นหลัง หลังปั่นจักรยานผ่านพายุลูกเห็บ แค่เห็นก็เจ็บแล้ว โชคดีอาการไม่สาหัสเท่าภาพที่ปรากฏ แต่ความโหดที่เผชิญก็ไม่ใช่เล่น ๆ



          วันที่ 14 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์ Lad Bible ได้นำเสนอภาพชวนตกใจ เมื่อ ทิม เดอแคลร์กค์ (Tim Declercq) นักปั่นชาวเบลเยียม วัย 31 ปี ได้ออกมาโชว์ภาพแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยรอยช้ำอย่างหนัก ภายหลังจากต้องเผชิญกับพายุลูกเห็บรุนแรง ระหว่างการแข่งขันจักรยาน Criterium du Dauphine Stage 2 ในประเทศฝรั่งเศส

          โดยจากภาพที่นักปั่นหนุ่มโพสต์ลงไอจีสตอรี่ของเขา เป็นภาพหลังของเขาซึ่งมีรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ กระจายอยู่ทั่วทั้งแผ่นหลัง ดูแล้วน่าจะเจ็บปวดไม่น้อย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหลังของเขาจะเยินหนัก แต่โชคดีที่อาการเจ็บปวดไม่ได้รุนแรงอย่างที่เห็นแวบแรก เพราะในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์อัปเดตอาการ เผยให้เห็นว่ารอยช้ำบนหลังของเขาหายไปจนเกือบหมดแล้ว


          อย่างไรก็ตาม พบว่าเดอแคลร์กค์ไม่ใช่นักปั่นเพียงคนเดียวที่ได้รับความทรมานจากสภาพอากาศที่โหดร้ายในการแข่งขัน โดย กาย นิฟ นักปั่นชาวอิสราเอล เผยว่า "มันบ้ามาก ๆ ลูกเห็บใหญ่มากครับ ปกติแล้วตอนที่มีพายุลูกเห็บ เราก็จะหลบอยู่แต่ในบ้าน แต่นี่เรากำลังปั่นจักรยานโดยเหลือระยะทางอีก 1-2 กิโลเมตรกว่าจะถึง"

          นอกจากความทรมานที่ได้รับ เขายังรู้สึกแย่ไปกับคนที่มาชมการแข่งอยู่ข้างทางด้วย เพราะคนเหล่านั้นไม่มีที่กำบังใด ๆ เลย ขณะที่ตัวเขาเองยอมรับว่า ณ จุดนั้น เขาอยากจะรีบปั่นให้จบ ๆ ไป จะได้ตรงไปขึ้นรถบัสทันที
ขอบคุณข้อมูลจาก
Lad Bible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสะพรึง นักปั่นโชว์แผ่นหลัง หลังปั่นจักรยานผ่านพายุลูกเห็บ แค่เห็นก็เจ็บแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 21:32:54 15,032 อ่าน
TOP