x close

จนท. สภา มีเซ็กส์อล่างฉ่าง กลางวงประชุม หัวหน้าปิดกล้องให้ไม่ได้ ตามสบายละกัน

         สมาชิกสภาเมืองริโอ เดอ จาเนโร มีเซ็กส์กลางวงประชุม ZOOM หัวหน้าปิดกล้องไม่ได้ เลยปล่อยเลยตามเลย จนกลายคลิปเป็นไวรัลทั่วบราซิล

มีเซ็กส์ขณะประชุม ZOOM

         การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ผู้คนทั่วโลกส่วนใหญ่ต้อง Work From Home ตั้งแต่บริษัท รัฐวิสาหกิจ ไปจนถึงหน่วยงานราชการ ซึ่งแน่นอนว่าการทำงานที่บ้านทำให้คนไม่ได้เจอหน้ากัน ดังนั้นทุกที่จึงต้องมีการประชุมวิดีโอคอลกันอยู่เสมอ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น รวมทั้ง สภาเมืองริโอ เดอ จาเนโร

         แต่การประชุม ZOOM เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้สร้างความตกตะลึงไปทั้งองค์กร และกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วประเทศบราซิล เพราะเจ้าหน้าที่รายหนึ่งลืมปิดกล้อง จนเผยให้เห็นว่าไม่ได้อยู่ในสถานะพร้อมปฏิบัติงาน เพราะกำลังปฏิบัติกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างเร่าร้อน....

         จากการรายงานของเว็บไซต์ G1 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ระบุว่า การประชุมดังกล่าวเริ่มขึ้นในเวลา 10.00 น. หัวข้อการประชุมว่าด้วยเรื่อง สิทธิเด็กและเยาวชน และการจัดหาวิธีจัดสรรอาหารให้กับเด็กนักเรียนในชุมชนให้ได้อย่างเพียงพอ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส (Coronavirus)

มีเซ็กส์ขณะประชุม ZOOM

         การประชุมเริ่มต้นอย่างราบรื่นมาได้ประมาณ 4 ชั่วโมง กระทั่งช่องของเจ้าหน้าที่รายหนึ่งปรากฏขึ้น และทำให้ทุก ๆ คนช็อกแรงมาก โดยเจ้าหน้าที่รายนี้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และกำลังมีเซ็กส์กับคู่รักอยู่บนเตียง เป็นมุมที่เห็นชัดเจนแจ่มแจ้ง มาครบทั้งภาพและเสียง

         หลังจากตั้งสติกันได้ครู่หนึ่ง ลีโอเนล บรีโซลา สมาชิกพรรคสังคมนิยมและเสรีนิยม (Socialism and Liberty Party) ผู้เป็นประธานการประชุมครั้งนี้ เร่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคหาทางแก้ไขปัญหา แต่ไม่เป็นผล อีกทั้งสมาชิกคนอื่นก็ไม่สามารถเข้าไปควบคุมเรื่องการแพร่ภาพหรือเสียงของอีกฝ่ายได้ เขาจึงตัดสินใจใช้ความนิ่งสยบทุกสิ่ง ปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น และเจรจาหารือกันต่อไปแบบนั้นเกือบชั่วโมง

         คณะสมาชิกสภาพยายามไม่สนใจหนังโป๊สดที่กำลังเป็นไปอย่างเผ็ดร้อนเมามัน แต่ก็คงไม่มีใครมีกะจิตกะใจอยู่กับหัวข้อการประชุม เพราะสิ่งดึงดูดความสนใจปรากฏหราอล่างฉ่างขนาดนั้น

มีเซ็กส์ขณะประชุม ZOOM

         หลังการประชุมจบลง คลิปวิดีโอได้ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของบราซิล จนกลายเป็นไวรัลสุดฮือฮา

         ทางด้านนายบรีโซลา ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงว่า เขารู้สึกเสียใจที่ทุกสื่อและสำนักข่าว รวมทั้งประชาชน ให้ความสนใจกับกิจกรรมบนเตียงของเจ้าหน้าที่รายนั้น มากกว่าเนื้อหาสาระของการประชุม ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

         เขายืนยันว่าเรื่องน่าละอายนี้เป็นไปด้วยความประมาทและไม่ตั้งใจของเจ้าหน้าที่ ไม่มีใครตัดต่อใส่หนังโป๊เข้าไปในคลิป

         ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเจ้าหน้าที่ดังกล่าวได้ถูกลงโทษทางวินัยหรือไม่
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. สภา มีเซ็กส์อล่างฉ่าง กลางวงประชุม หัวหน้าปิดกล้องให้ไม่ได้ ตามสบายละกัน อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2563 เวลา 13:36:46 30,085 อ่าน
TOP